เติมรักด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ

เติมรักด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชื่อกันว่าความรักเป็นตัวช่วยสำคัญที่แต่งแต้มให้โลกสดใส และเพื่อให้เทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงมีสีสันสวยงามเพิ่มมากขึ้น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมเติมสีสันอันแสนหวานด้วยเบสท์ กิ๊ฟท์ เบสท์ ฟอร์ เลิฟ เวอร์ ในรายการ ซีซั่น ออฟ เลิฟ แอท โรบินสัน ระหว่างนี้ถึง 14 ก.พ. ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา ซึ่งสร้างความประทับใจในทุกช่วงเวลารักด้วยของขวัญวันวาเลนไทน์สุดพิเศษนับร้อยชิ้นเพื่อมอบให้คนรู้ใจ

สาวมากความสามารถ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ร่วมเอกซเรย์หัวใจ เผยการคัดสรรของขวัญชิ้นเด็ดโดนใจเพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ โดยออกตัวว่าเทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องแสดงออกถึงความรักที่มีให้เฉพาะ คนรัก อย่างเดียว ส่วนตัวโฟกัสไปที่ครอบครัวเพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของความรัก แต่ไม่ลืมนึกถึงเพื่อนวัยเรียนและเพื่อนร่วมงาน และถ้าจะหาของขวัญเก๋ ๆ ที่ใช้แทน คำบอกรัก เน้นที่ดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้รับ ทั้งยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ให้อีกด้วย

ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ขอเอาใจเพื่อนสาวด้วยการเลือกนาฬิกาข้อมือมอบให้เป็นของขวัญ เพื่อนสาวหวานที่หลงใหลกลิ่นอายแฟชั่นแนววินเทจกับนาฬิกาดีไซน์โดดเด่นรูปหัวใจ ถ้าเป็นสาวมั่นนาฬิกาสายเหล็กก็น่าจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกโอกาส สำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยและรักอิสระคงถูกใจนาฬิกาแนวสปอร์ต ส่วนเพื่อนสาวเวิร์กกิ้งวูแมนน่าจะเหมาะกับหมอนอิงลายหัวใจสีพาสเทล หรือกราฟิกรูปหัวใจสีสันสดใส

ตุ๊กตาหมีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มอบให้กันในช่วงเทศกาลนี้ เพราะหมีถือเป็นตัวแทนความรักอันแสนหวาน ขณะเดียวกันก็เลือกดอกกุหลาบตัวแทนแห่งรัก นิรันดร์ ส่วนใครที่อยากฉีกมุมมองเดิม ๆ การบอกรักด้วยเสื้อยืดดีไซน์เก๋แอบปักเลื่อมเล็ก ๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่เหมาะกับเทศกาลด้วยสีแดง ชมพูเข้ม หรือม่วงไลแลค และเติมความหอมหวานเพื่อคนชิดใกล้ด้วยน้ำหอมแบรนด์ดังสักขวด ที่จะทำให้ผู้รับอบอวลด้วยความหอมสดชื่น

ไม่ยากเลยสำหรับการหาของขวัญสักชิ้นเพื่อมอบให้แก่คนที่คุณรัก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook