โคบียังเดี้ยงส่อแววไม่เล่นออลสตาร์

โคบียังเดี้ยงส่อแววไม่เล่นออลสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลเกอร์สคว้าชัย

แฟนยัดห่วงเอ็นบีเอ เจอข่าวเซ็ง เมื่อ โคบี ไบรอันต์ สตาร์ดังของลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ส่อแววว่าอาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขันออลสตาร์ เกมส์ ซึ่งจะแข่งขันกันที่ ดัลลัส ในวันที่ 14 ก.พ. นี้ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บข้อเท้าซ้ายและทีมแพทย์ของเลเกอร์ส ต้องการให้พักรักษาตัวอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ไบรอันต์ ไม่ได้ลงเล่นให้เลเกอร์ส มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า และ แกรี วิตตี เทรนเนอร์ของเลเกอร์ส อยากให้สตาร์ตัวเก่งของทีมรายนี้ พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์ออลสตาร์ มากกว่า อย่างไรก็ตาม ไบรอันต์ เปิดเผยว่าตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงเล่นเกมออลสตาร์หรือไม่

ถ้าผมไม่สามารถลงเล่นได้ ผมก็จะไม่ลง แต่ถ้าผมร่างกายสมบูรณ์ ผมก็จะลงเล่น ไบรอันต์ กล่าว

ด้านศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2009-2010 ประจำวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งไม่มี โคบี ไบรอันต์ การ์ดตัวเก่งลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า แต่ยังเอาชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ไปอย่างสบาย 101-89 คะแนน ทำให้ เลเกอร์ส เพิ่มสถิติเป็นชนะ 40 แพ้ 13 เกม ส่วน สเปอร์ส มีสถิติชนะ 29 แพ้ 21 เกม

เลเกอร์ส ขาดทั้ง ไบรอันต์ รวมทั้ง แอน ดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ที่เจ็บตะโพกขวาด้วย ทว่า เลเกอร์ส ก็ยังอาศัยลูกฮึดในช่วงครึ่งหลัง ทำไปถึง 51 แต้ม ทำให้ เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ขาดลอย เพิ่มสถิติชนะสเปอร์ส ที่สนามสเตเปิ้ล เซ็นเตอร์ เป็น 4 เกมติดต่อกัน

เกมนี้ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปนของเลเกอร์ส ฟอร์มเด่นมากเกือบได้ทริปเปิ้ลดับเบิ้ลด้วย โดยทำได้ 21 แต้ม, 19 รีบาวด์ และ 8 แอสซิสต์ ขณะที่ ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดสำรองที่วันนี้ลงเล่นเป็นตัวจริง ฟอร์มเยี่ยมเช่นกัน ชู้ตไป 16 แต้ม กับ 10 รีบาวด์ ส่วน สเปอร์ส ได้ ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่ง ทำ 16 แต้ม กับ 15 รีบาวด์ ขณะที่ โทนี ปาร์คเกอร์ ทำได้ 20 คะแนน

ผลคู่อื่น นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ แพ้ ออร์แลนโด เมจิค 117-123, ดัลลัส มาเวอริคส์ ชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 127-117

ด้าน บอสตัน เซลติกส์ ทีมดังสายตะวันออก เจอข่าวร้ายเมื่อ พอล เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งดีกรีออลสตาร์ของทีม ต้องหยุดซ้อมกลางคัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ทำให้ เพียร์ซ อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไปที่จะพบกับ นิวออร์ ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ในคืนวันพุธนี้

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชของเซลติกส์ บอกว่า พอลไม่ได้ทำอะไรมากในวันนี้ เราถอดเขาออกมาอย่างเร็ว เขาซ้อม แต่ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ดีเราจึงเอาเขาออกมา ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นในเกมต่อไปไหว แต่ตอนนี้เราต้องรอลุ้น อาการอีกที.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook