''แรบบิท''ยิงดุ ยำ''ชาววัง''เละ

''แรบบิท''ยิงดุ ยำ''ชาววัง''เละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''โปลิศ''เชือด''ฮัลโหล'' 1 เม็ด กรุยทางสู่รอบ 2 ควีนสคัพ

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 9 ก.พ.เป็นการฟาดแข้งรอบแรก ในสายที่ 4 ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี แรบบิท บางกอกกล๊าส ที่ใช้สิทธิสมาชิกภาคี ควีนสคัพ ของธนาคารกรุงไทย ลงแข่งขันและโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมแรก ด้วยการถล่มเอาชนะ สินธนา 7-1 ลงสนามพบกับ ชาววัง ราชวิถี ที่พ่าย ฉลามชล ชลบุรี 0-3 ซึ่งหาก แรบ บิท เอาชนะได้ในเกมนี้ ก็จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที

เริ่มเกมลูกทีมของ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่เหนือกว่าเป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมรุกตามถนัด แม้จะมีการสับเปลี่ยนผู้เล่นจากนัดแรกไปบ้างก็ตาม แต่ช่วงแรกยังเจาะแผงหลัง ราชวิถี ที่รวมใจกันเล่นเกมรับต้านทานเอาไว้ได้หมด กระทั่งนาทีที่ 21 ปราการของ ชาววัง ก็พังทลายลง เมื่อ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังดันขึ้นมาสูง จนได้จังหวะส่องประตูให้ แรบบิท ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นครึ่งหลัง โค้ชง้วน จัดการส่งนักเตะตัวจริง ประเภทตัวจี๊ดลงาม อย่าง อนาวิน จูจีน, ซามูเอล อาจายี่ ทำให้เกมรับของ ราชวิถี เริ่มแตกเป็นเสี่ยง ๆ และ นาทีที่ 67 ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ กองกลางจอมขยันก็ซัดประตูที่ 2 ให้ บางกอก กล๊าส ก่อนที่ ซามูเอล อาจายี่ จะมาพังประตู ที่ 3 ในนาทีที่ 85 และปิดท้ายด้วย ศุภชัย คมศิลป์ มาซัดลูกสุดท้ายในนาทีที่ 88 ส่งผลให้ แรบบิท ถล่มเอาชนะ ราชวิถี 4-0 ได้เข้ารอบต่อไปสมใจ

ส่วนที่สนามกีฬาจังหวัดระยอง เป็นการฟาดแข้งในสายที่ 2 สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่นัดแรกเสมอกับ นิลมังกรนาวี ราชนาวี ระยอง 2-2 ลงสนามพบกับ ฮัลโหล ทีโอที ที่ทำได้แค่เสมอกับ ฮากก้า-ศรีราชา 0-0 ปรากฏว่า อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่ดึงนักเตะดี ๆ เข้ามาเสริม เป็นฝ่ายสู้กับ ทีโอที ได้อย่างสนุก จนนาทีที่ 36 สุรพงษ์ ธรรมวงศา ก็กดบอลเต็มข้อให้ โปลิศ ออกนำ 1-0 แม้ครึ่งหลัง ฮัลโหล จะพยายามทำเกมรุกได้ดีขึ้น แต่ก็เจาะแผงหลังของ อินทรี เพื่อนตำรวจ เข้าไปพังประตูตีเสมอไม่ได้ จบเกม 90 นาที สุภาพบุรุษโล่เงิน เลยเฉือนเอาชนะ ฮัลโหล-0 มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงทีเดียว

ด้าน ธ.กรุงไทย บีจี เอฟซี เอาชนะ ราชวิถี 4-0 จากฝีเท้าของรุ่งโรจน์ สว่างศรี นาที 8, ธนัตถ์ วงศ์ศุถภรัตน์ นาที 68, ซามูเอล อาจายี่ นาที 85, ศุภชัย คมศิลป์ นาที 88 ขณะที่อีกคู่ ชลบุรี ชนะ สินธนา 4-1 โดยได้ประตู จาก เอกพันธ์ อินทะเสน นาที 20 และ 73, มาร์ค บีนี นาที 82, รังสันต์ รูปเหมาะ นาที 88 ส่วนสินธนา ได้ประตูจาก รัฐศาสตร์ จงแก้ว นาที 54 ทำให้ในสายนี้ ชลบุรี และ กรุงไทยบีจี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 2, ส่วนฮากก้าศรีราชา แพ้ ราชนาวีระยอง 1-3 โดย ราชนาวีฯ ได้ประตูจาก สมเจต สัตบุต นาที 24, อเล็ก โอลิเวียร่า นาที 44, สุทธินันท์ นนที นาที 89.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook