หามดีเจนุ้ยส่งร.พ.โดนมีดบาดหลัง

หามดีเจนุ้ยส่งร.พ.โดนมีดบาดหลัง

หามดีเจนุ้ยส่งร.พ.โดนมีดบาดหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ นุ้ย คลื่น เอฟเอ็ม 94.0 เจอมีดฝรั่งนักท่องเที่ยวที่โผล่จากเป้แทงข้างหลัง เร่งหามส่ง ร.พ. เย็บ 7 เข็ม


คมชัดลึกออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า ดีเจนุ้ย ถูกมีดโผล่จากเป้ฝรั่งบาดหลังเย็บ7เข็ม

ดีเจนุ้ย ได้เลือด มีดจากเป้ฝรั่งที่เดินเบียดขณะเดินตามถนนย่านบ้านพระอาทิตย์ โผล่ออกมาบาดกลางหลังเย็บ 7 เข็ม  อ่านต่อ..

 

(10 ก.พ.) เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี ดีเจรายการวิทยุชื่อดังของแกรมมี่ถูกอาวุธมีดที่กลางหลังได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ รพ.พระราม 9 จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หรือ "ดีเจนุ้ย แฉแต่เช้า" อายุ 26 ปี นักจัดรายการวิทยุลื่น 94 EFM ชื่อรายการ "แฉแต่เช้า" ยืนรอให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว โดยแพทย์ได้ทำการรักษาบาดแผลถูกของมีคมบาดกลางหลังโดยเย็บ 7 เข็ม


นายธนวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนต์เรื่อง "มายวาเลนไทน์" พร้อมนักแสดงนำ น.ส.มิณฑิตา วัฒนะกุล อายุ 21 ปี หรือ มิ้น เอเอฟ 3 ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มาที่รายการซุปเปอร์บันเทิงของเอเอสทีวี บ้านพระอาทิตย์

หลังจากเสร็จงาน ตนพร้อมทีมงานได้ออกมารับประทานอาหารตามสั่งริมถนนใกล้บ้านพระอาทิตย์ โดยช่วงเวลาดังกล่าวประมาณ 17.30 น.ก็มีคนเดินพลุกพล่าน ตนรู้สึกว่ามีคนเดินเบียดหลังผ่านไปมาหลายคน แต่จู่ๆก็รู้สึกเจ็บแสบที่บริเวณกลางหลัง เมื่อหันไปมองก็เห็นชายชาวต่างชาติ 2 คน ยืนมองที่หลังตนด้วยสีหน้าตื่นตกใจ น้องมิ้นจึงมองตามก็เห็นเลือดไหลออกมาจากแผลที่หลังเนื่องจากถูกของมีคมบาด จากการตรวจสอบพบว่าเป็นมีดที่โผล่ออกมาจากกระเป๋าเป้ของชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ซึ่งโผล่ยาวออกมาประมาณ 1 นิ้วครึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook