ม้าลายประกาศชื่อ12แข้งดังไว้ใช้งานปีหน้า

ม้าลายประกาศชื่อ12แข้งดังไว้ใช้งานปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี รายงานว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของเวเรีย อา แต่ฟอร์มช่วงหลัง ไม่ค่อยดีนัก และต้องปลดโค้ชไปแล้ว เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเก็บไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งหมด 12 คน ประกอบด้วย จิอันลุยจิ บุฟฟอน , จอร์โจ คิเอลลินี , โมโม ซิสโซโก,เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ,นิโคลา เลกร็อตตาเย,คริสเตียน โพลเซน,เปาโล เด เชเญร์,ซเดเน็ค กรีเกรา , ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช,วินเซนโซ ยาควินตา,อเล็ซซานโดร เดล ปิเอโร และดิเอโก

ส่วนรายชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายต้องโดนอัปเปหิออกจากถิ่นโอลิมปิกสเตเดี้ยม ตูริน อาทิ เฟลิเป เมโล มิดฟิลด์ตัวทีมชาติบราซิล , ดาวิด เทรเซเกต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส , เมาโร คาโมราเนซี , อันโตนิโอ แคนเดรวา และ ฟาบิโอ กรอสโซ 3 ผู้เล่นทีมชาติอิตาลี รวมถึง มาร์ติน คาเซเรส ที่จะถูกปล่อยกลับบาร์เซโลนาด้วย

อย่างไรก็ตาม จากรายชื่อดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า บอร์ดบริหารของม้าลาย ยังคงต้องการเก็บ บุฟฟอน และ คิเอลลินี 2 นักเตะเนื้อหอมของทีม เอาไว้ใช้งานต่อไป แต่ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตจากบรรดา
ทีมใหญ่ รวมถึง หาก ยูเวนตุส พลาด โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook