แบงค์ ยก นิหน่า คือคนที่ใช่ แย้มให้นาฬิกา

แบงค์ ยก นิหน่า คือคนที่ใช่ แย้มให้นาฬิกา

แบงค์ ยก นิหน่า คือคนที่ใช่ แย้มให้นาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค์ ยก นิหน่า คือคนที่ใช่ แย้ม 14 ก.พ. ให้นาฬิกา ทานข้าวพร้อม 2 ครอบครัว

หวานเหลือเกิน สำหรับคู่รักคู่ใหม่ สาว นิหน่า - สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา กับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม แบงค์ - พชร ปัญญายงค์ ที่ควงคู่กันมาตอกย้ำความสัมพันธ์ หลังจากที่เลื่อนขั้นเรียกว่า "แฟน" งานนี้ ทั้งคู่ก็ยอมรับว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว ถือว่าปลูกต้นรักต้นนี้แฮปปี้ เพื่อต้อนรับวันแห่งความรักพอดี พอได้เจอสาวนิหน่ากับหนุ่มแบงค์ ก็ขอมาอัพเดทความรักกันหน่อยจ้า

ถือว่าออกงานคู่เป็นครั้งแรก นิหน่า "ใช่ค่ะ แต่เราก็งานคู่กัน แต่วันนี้แปลกตานิดพี่สื่อเยอะ" ออกคู่กันอย่างนี้ แสดงว่าตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟนกัน แบงค์ "ก็เป็นอะไรก็แล้วแต่จะให้มา คนที่ใช่มั้ง (แสดงว่านิหน่า คือคนที่ใช่แล้ว) ก็ยืนกันอย่างนี้ จะตอบว่าไม่ใช่ได้อย่างไง" นิหน่า จะเรียกแบงค์ว่า แฟนได้มั๊ย นิหน่า "อย่างที่บอกก็แล้วแต่ใครจะเรียก ก็ใช่ เค้าเหมือนพี่เราด้วย น้องชายก็เป็นได้"

ก่อนหน้าออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ นิหน่า "2-3 ครั้งที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร" แบงค์ "แต่เกรงใจผู้ใหญ่ด้วย เราก็รู้จักกันมาก่อน อย่างที่ผู้ใหญ่เค้าทราบ เราก็พิสูจน์ตัวเองได้ว่า เราก็เป็นลูกผู้ชายคนนึงน่ะ ก็มีครอบครัวเขา ครอบครับผม ไปทานข้าวกันบ้าง" แสดงว่า ครอบครับนิหน่าโอเคแบงค์ นิหน่า "ก็สบายใจ คือพ่อแม่นิหน่าไม่ได้ตัดสินคนจากภายนอก คนก็เปิดโอกาสให้เป็นเพื่อนลูก ว่าจะโอเคมั๊ย แล้วแบงค์ เค้าเป็นคนเข้าหาผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นคนตรงๆ" ได้เรียกกับผู้ใหญ่อย่างนี้แล้ว คุยเรื่องหมั้นหรือเปล่า นิหน่า "นี่เค้ามีแหวนมาหมั้นน้องแล้วน่ะ คือเขาเอาแหวนมา ที่ไปหยอดเหรียญตู้เกมส์ ได้แหวนมาเป็นรูปหมา เค้าก็ยื่น น้ำตาแทบไหล (หัวเราะ) จากหยอดไป 15บาท"

วันวาเลนไทน์ให้อะไร แบงค์ "ให้อย่างอื่น ให้ไปแล้วด้วย เหมือนได้มาอดใจไม่ไหว ก็เลยให้เค้าก่อน ให้นาฬิกาไปสั่งคล้ายชื่อเขา (ไปสั่งมาจากไหน) ไกลครับ พอดีเป็นร้านของคนที่รู้จักกัน" นิหน่า "ก็ทำของให้ เป็นสมุดเปล่า แล้วก็เอารูปมาแปะ กลอนมีบทประพันธ์ รวมกันไปเป็นเล่ม" แบงค์ "ดีใจมากที่ได้ เพราะไม่มีใครทำอะไรแบบนี้ให้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook