เปรม โต้หมั้นเงินหมิง10 ล. หวั่นซ้ำรอยเดิม

เปรม โต้หมั้นเงินหมิง10 ล. หวั่นซ้ำรอยเดิม

เปรม โต้หมั้นเงินหมิง10 ล. หวั่นซ้ำรอยเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรายการสื่อรักอีกแล้ว สำหรับรายการซุปเปอร์สตาร์

ทำเอาหนุ่มทายาทเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ "เปรม บุษราคัมวงษ์" กับสาว "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ถึงขั้นเกิดอาการอินเลิฟกันออกมานอกจอ คบหาดูใจกันแบบจริงจังขึ้นมา แถมความรักครั้งนี้ก็ดูจะเข้าท่าเพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ออกอาการปลื้มที่ ทั้งคู่คบหากันอย่างเปิดเผย และล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มเปรมนั้นแอบไปขอคุณพ่อหอบเงินร้อยล้านย่องสู่ขอ แฟนสาวหมิงแบบฟ้าแล่บ แต่ฝ่ายชายก็รีบตอบอย่างทันควันว่ายังไปไม่ถึงขั้นนั้นเพราะกลัวว่าประวัติ ศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม แต่ปัจจุบันตอนนี้ที่คบกันอยู่ก็แฮปปี้ดีทุกอย่าง

มีข่าวว่าคุณพ่อให้ไปสู่ขอหมิงจริงหรือเปล่า
"(เปรม) โอ๊ย...ยังครับ ผมยังไม่ก้าวไปถึงคำว่าแฟนเลย จะกระโดดข้ามไปหมั้นได้ไง ถ้าข่าวนี้ออกไปพ่อผมคงเอาอะไรเขกหัวผมว่าแอบหมั้นโดยไม่บอกเขา ยังไม่มีครับ เราเพิ่งรู้จักกันแค่ 3 เดือน ต้องใช้เวลาอีกเป็นปีเหมือนกัน ให้เราชัวร์ ๆ ก่อนว่าเขาอยากอยู่กับเราไปตลอดชีวิต"

เห็นบอกว่าสินสอดร้อยล้าน
"(เปรม) มันข่าวลือ มันเร็วไป ผมขอใช้ชีวิตให้เต็มที่กว่านี้อีกนิดนึง"

กลัวว่าจะเหมือนครั้งก่อนมั้ย
"(เปรม) ถามว่ากลัวจะซ้ำรอยเดิมมั้ย มันเป็นประสบการณ์ของชีวิต ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น เพราะว่ามันต้องเกิดขึ้นด้วยเหตุผล เอาสิ่งพวกนั้นมาเป็นบทเรียนแล้วกัน ถ้าผมจะแห้วอีกรอบนึงก็ไม่เป็นไร ก็ยังไม่เข็ดกับความรัก แต่หวังว่าคงจะไม่แห้ว ก็เดี๋ยวดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน"

แล้งหมิงล่ะรู้สึกยังไงที่มีข่าวออกมา
"(หมิง) หมิงว่าหลายคนที่อ่านข่าวเขาน่าจะเข้าใจว่ามันเป็นกระแสที่อ่านแล้วมันสนุก หรือแบบเดี๋ยวนี้คนคบกันไม่กี่เดือนก็แต่ง ไม่กี่วันก็ถามว่ามีลูกเมื่อไหร่ มันเป็นสเต็ปของการทำข่าวอยู่แล้ว หมิงก็เข้าใจตรงนี้ และหมิงเชื่อว่าคนที่อ่านข่าวก็ต้องเข้าใจ เพราะว่าการที่เราจะตกลงปลงใจกับใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไม่ใช่เรื่องสนุกในชีวิต การที่เราจะรู้จักกัน รู้ว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่มันต้องใช้เวลาอีกนาน หมิงก็มีมาตราฐานของตัวเองอยู่แล้วว่าเราจะอยากอยู่กับใครไปยาว ๆ เมื่อไหร่ ซึ่งตรงนี้มันก็ยังไม่ใช่"

แล้วคิดว่ายังไง
"(หมิง) หมิงเฉย ๆ กับข่าวที่ออกมา คือขำๆ มากกว่า เรายังไม่ทันคิดที่จะทำอะไร มันก็มีข่าวไปแล้ว คุณพ่อคุณแม่พี่เขาอ่านก็คงขำเหมือนกัน"

คุณแม่ว่ายังไง
"(หมิง) คุณแม่ทราบอยู่แล้วว่ามันไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะถ้าก่อนที่พี่ ๆ จะรู้อะไร ถ้ามันคือเรื่องจริงแม่หมิงต้องรู้ก่อนคนแรก ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหมิง ไม่มีทางที่คนอื่นจะมารู้ก่อนได้ "

ต้องทำคะแนนเพื่อพิชิตใจ หมิง มากขึ้นมั้ย
"(เปรม) ไม่ครับ เราเป็นตัวเรา ก็ทำตามที่เราอยากจะทำ ไม่ใช่ว่าวันนี้ต้องพิศวาสเกินไป เราพิศวาสเขาทุกวัน แต่วันละนิด มันจะมีคุณค่ากว่า"

เหมือนเข้าทางแม่
"(เปรม) ไม่คือเรารู้จักน้องเขา ก็ต้องรู้จักทุกคนในครอบครัวของเขา เพราะว่าเราจะพาน้องเขาไปไหนมาไหน เราก็ต้องเข้าทุกฝ่าย ไม่ใช่แค่คุยกับน้องเขาคนเดียว (หมิง) สำหรับพี่เขาที่หมิงยอมเปิดเพราะว่าพี่เขาสนิทกับคุณแม่ คือคุณแม่สบายใจที่เวลาไปไหนมาไหนกับพี่เขา เราเลยรู้สึกว่าเวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องรู้สึกเกร็ง ตรงนี้หมิงรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ที่เขาสามารถเข้ากับครอบครัวหมิงได้ ก็เลยยอมเปิด ถามว่ามั่นใจมั้ย ทุกวันนี้ถามว่าร้อยเปอร์เซ็นหรือยัง มันก็คงยังไม่ถึง ต้องใช้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook