เฮียฮ้อ อภัย กิ๊บซี่ แต่งโป๊

เฮียฮ้อ อภัย กิ๊บซี่ แต่งโป๊

เฮียฮ้อ อภัย กิ๊บซี่ แต่งโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮียฮ้อ บิ๊กบอสใหญ่อาร์เอสฯ แจง ไม่ได้ลงโทษกรณีที่ กิ๊บซี่ แต่งตัวไม่เหมาะสมไปงานรับปริญญา เผยนักร้องสาวรู้ตัวดี แสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษแล้ว


ข่าวสด ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า เฮียฮ้อไม่ลงดาบ กิ๊บซี่ขอโทษแล้ว
อ่านต่อ..

(16 ก.พ.) หลังมีกระแสข่าวว่านักร้องสาว กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่งตัวไม่เหมาะสมระหว่างไปร่วมแสดงความยินดีงานรับปริญญาของ แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี เพื่อนร่วมวง ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันเสาร์ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส จำกัด(มหาชน) ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสวิจารณ์ ดังกล่าวว่า "ได้ยินว่าทางกิ๊บซี่พูดไปแล้ว เขาคงอาจจะคิดไม่ถึง และตนถามกิ๊บซี่แล้ว เขาบอกว่าก่อนหน้านั้น เขาทำงานดึก พอตื่นขึ้นมาก็รีบแต่งตัวก็รีบไปแสดงความยินดีกับเพื่อน ซึ่งคิดว่าไม่เหมาะสมก็ออกมาขอโทษว่า ไม่ได้มีเจตนา และกับกิ๊บซี่กรณีนี้ถือว่าเป็นกรณีแรกในเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสมไปงาน แต่ตนคิดว่าถ้าการแต่งตัวในลักษณะนี้ของกิ๊บซี่ไปในที่อื่นๆ ตรงนี้ก็ถือเป็นไลฟ์สไตล์ของเขา แต่ตอนนี้ไปงานรับปริญญาแล้วมันไม่เหมาะสม ตัวเขาเองก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษ ก็น่าจะยอมรับกันได้

คงไม่มีมาตรการลงโทษหรือเตือนอะไร เพราะกิ๊บซี่ก็รู้ตัวเอง ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษแล้ว" เฮียฮ้อกล่าว

ด้านกิ๊บซี่ ซึ่งติดถ่ายละคร "มงกุฎดอกส้ม" อยู่ที่จ.ราชบุรี ทีมงานให้เหตุผลว่า สถานที่ถ่ายทำเป็นสถานที่ส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าโดยเด็ดขาด ส่วนเรื่องการให้สัมภาษณ์คงต้องขอไว้ก่อน เนื่องจากนักร้องสาวต้องใช้สมาธิอย่างสูงในการแสดง

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook