ภาพเดินจับมือกันมัดตัว

ภาพเดินจับมือกันมัดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''หมิง-เปรม'' สนิทมากขึ้น

สนิทชิดเชื้อกันมาได้เกือบ 3 เดือน แล้ว แต่คู่พี่และน้องร่วมโลก หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ เปรม บุษราคัมวงศ์ ก็ยังปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่า แฟน อยู่ดี แต่ล่าสุดทั้งคู่จนมุมด้วยหลักฐานเพราะมีภาพปาปารัซซีขณะเดินจับมือกันกลางห้างดังออกมา งานนี้ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเดินจับมือกันจริง แต่ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ขอเวลาดูใจสักพักก่อนใช้คำว่า แฟน

เปรม กล่าวว่า 3 เดือนที่ได้ทำความรู้จักกันก็ดี ทำให้เราได้เห็นมุมมองของกันและกันมากขึ้น ตอนนี้เขาก็เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด แต่คำว่า แฟน รออีกสักแป๊บหนึ่งดีกว่า ต้องให้เกียรติน้องเขาและคุณแม่ด้วย เหมือนพอคบกับหมิง เปรมจะพยายามลบภาพที่เหมือนเจ้าชู้ออกไปหรือเปล่า? ผมไม่ได้เจ้าชู้อะไร แต่เราไปคุยับผู้หญิงคนไหนก็เป็นข่าวหมด คุยกับผู้ชายยังเป็นเลย แล้วเรายังไม่เจอคนที่ใช่ ...ไม่ใช้คำว่า แฟน แต่ก็มีภาพออกมาว่าไปเดินห้างแล้วจูงกัน... เดี๋ยวนี้มันสมัยนี้แล้วนะ คนเราจีบกันมันก็ต้องมีหยอกล้อเล่นอะไรกันบ้าง แหม!จะให้ยืนแข็งยืนทื่ออยู่ก็ไม่ใช่ ก็ต้องมีกุ๊กกิ๊กตามประสาผู้หญิงอยากให้อ้อน ๆ มีบ้างครับ ...เห็นว่ามีไปดูแหวนให้น้องเขาแล้ว... ยังครับ แหม!เพิ่งสนิทกันได้แค่ 3 เดือนเอง เราก็เพิ่งมีประสบการณ์ไป คราวนี้ขอใจเย็น เอาชัวร์ ๆ ว่าเขาอยากอยู่กับเราไปตลอดชีวิตแล้วค่อยว่ากัน

ด้าน หมิง เผยว่า ความรู้สึกของหมิงพี่เปรมเป็นคนที่หมิงไว้ใจที่สุดในตอนนี้ สามารถดูแลหมิงแทนคุณแม่ได้ในบางเรื่อง เป็นคนที่ดีคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ส่วนเรื่องภาพที่จูงมือกันหมิงว่ามันก็ต้องมีบ้าง คนเราพูดคุยกันมา ความสนิทมันก็มากขึ้น หมิงคิดว่าส่วนตัวหมิงเองเราก็ไม่ใช่อายุน้อย ๆ นะ หมิงก็ 26 แล้วมีวุฒิภาวะเพียงพอที่เวลาเราทำอะไรก็รู้กาลเทศะว่าในสถานที่แบบนี้ควรทำแบบไหน กับเปรมหมิงมั่นใจหรือยัง เพราะเวลาคบกับใครไม่เปิดตัวเท่าเปรมมาก่อน? สำหรับพี่เปรมที่หมิงยอมเปิดเพราะว่าพี่เขารู้จักกับคุณแม่ด้วย แล้วคุณแม่สบายใจที่จะไปไหนมาไหนกับเขาด้วย ตรงนี้เป็นอีกขั้นที่รู้สึกแฮปปี้มากที่เขาเข้ากับครอบครัวเราได้ ก็เลยยอมเปิด ถามว่ามั่นใจมั้ย ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่ถึง ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook