ไอร์แลนด์ทาบหงส์,บาร์ซ่า,ชุดขาวเปิดสนาม

ไอร์แลนด์ทาบหงส์,บาร์ซ่า,ชุดขาวเปิดสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sunday Independent รายงานข่าว ลิเวอร์พูล และ เซลติก ทั้ง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ของเกาะอังกฤษ เป็น 2 ใน 4 ทีม ที่ถูกเชิญให้ร่วมทำศึกมินิทัวร์นาเมนต์ โดยอีก 2 ทีมที่เหลือ กำลังอยู่ในระหว่างการทาบทาม รวมถึงหาสนามที่จะใช้แข่งขัน ในศึกครั้งนี้ด้วย ซึ่งผู้จัดงานกำลังเล็ง Croke Park สนามฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ในยุโรป ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงดับลิน

จากรายงานข่าวอีก 2 ทีม ที่อาจจะถูกเชิญเข้าร่วมดวลแข้งในครั้งนี้ อาจเป็นทั้งบาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ทีมใดทีมหนึ่ง แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเผยว่า ลิเวอร์พูลเกือบที่จะตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แล้ว แต่ทว่าปัญหาในเรื่องสนามแข่ง ที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม ก็อาจจะส่งผลทำให้พวกเขาตัดสินใจ ไม่เข้าร่วมได้เช่นเดียวกัน

โดย ปีเตอร์ แม็คเคนน่า ผู้อำนวยการของสนาม Croke Park ยอมรับว่า มีการติดต่อจากทีมงานผู้จัดจริง แต่ในส่วนของรายละเอียด ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ พวกเราถูกติดต่อให้จัดเกมระหว่าง เซลติก พบลิเวอร์พูล ในช่วงปรีซีซั่น
หรืออาจจะเป็น มินิทัวร์นาเมนต์ก็ได้ พวกเราต้องให้ความเคารพต่อทางเอเยนต์ และทีมงานผู้จัด ดังนั้น เราจึงไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรไปมากกว่านี้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook