กอล์ฟเลิฟเวอร์คนดัง

กอล์ฟเลิฟเวอร์คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชวนอัพเดทนวัตกรรมกอล์ฟ

ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ และรักการตีกอล์ฟทั้งชายและหญิงยิ้มออกกันอีกครั้ง เมื่อ สปอร์ต มอลล์ แอท เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็ม โพเรียม และ พารากอนดีพาร์ตเมนสโตร์ เอาใจบรรดากอล์ฟเลิฟเวอร์ทั้งหลายจัดงาน สปอร์ต มอลล์ อัลติเมท กอล์ฟ เวิลด์ 2010 รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟ และสุดยอดอุปกรณ์กอล์ฟล่าสุดกว่า 100 แบรนด์ ดัง มาให้เลือกสรรอย่างจุใจระหว่างนี้ถึง 7 มี.ค. 2553 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสปอร์ต มอลล์ ทุกสาขา พร้อมโปร โมชั่นลดสูงสุด 60% หรือเลือกผ่อน 0% พร้อมส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตชั้นนำ และสมาชิก บัตรเอ็ม การ์ดรับส่วนลดเพิ่ม 5%

สุนทร สุรีย์เหลือขจร ผู้จัดการอาวุโสสายบริหารสินค้าสปอร์ต มอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า ในฐานะที่สปอร์ต มอลล์ เป็นที่สุดของกอล์ฟสโตร์อันดับ 1 ของเมืองไทย จึงไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอเทรนด์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ของสินค้าอุปกรณ์กอล์ฟ เพื่อให้นักกอล์ฟตัวจริงและผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟได้สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีและดีไซน์ล้ำสมัย คอลเลกชั่นล่าสุดก่อนใครจึงทำให้เกิดการจัดงานนี้ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในปีนี้มีคอนเซปต์ โหลดส์ ออฟ อินโนเวชั่น รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟล่าสุดแห่งปี ค.ศ. 2010 จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 100 แบรนด์ไว้ในงานนี้พร้อม ด้วยโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย

สาวที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ มาตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ อุ้ย-สุทัศนีย์ คุนผลิน บอกว่า ถูกคุณพ่อบังคับแต่เมื่อเล่นเป็นกลับสนุกและชอบ เพราะช่วยฝึกสมาธิ หากมีอุปกรณ์การเล่นที่ช่วยสนับสนุนผู้เล่นมากขึ้น ยิ่งช่วยให้การเล่นสนุกมากขึ้น สมัยเด็กจำได้ว่าใช้ไม้กอล์ฟหนักมาก แต่ปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยผลักดันให้คนอยากเล่นกอล์ฟมากขึ้น การเลือกอุปกรณ์ชนิดใดอยากให้ศึกษา สอบถามผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้อุปกรณ์กอล์ฟตรงความต้องการมากที่สุด

ด้าน จุ๊-นาขวัญ รายนานนท์ คลุกคลี และคุ้นเคยกับกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กเช่นกัน เพราะตามคุณพ่อไปสนามกอล์ฟบ่อย ๆ ขณะนั้นยังไม่รู้สึกชอบ และเริ่มตีกอล์ฟจริงจังในช่วงวัยรุ่น คิดว่ากีฬาชนิดนี้ใช้ความอดทนสูง ที่สำคัญช่วยเรื่องสมาธิ ทำให้ใจเย็น ได้และเพื่อสังคม ส่วนตัวตีไม่เก่งเน้นสนุกสนานมากกว่า และต้องอาศัยตัวช่วยซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ซึ่ง สามารถช่วยในการตีกอล์ฟให้ดีขึ้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook