''อั้ม-นัท'' ยิ่งนานวัน ยิ่งรู้ใจ

''อั้ม-นัท'' ยิ่งนานวัน ยิ่งรู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าออกมาเปิดตัวกันมากขึ้นสำหรับคู่ของ หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และสาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ล่าสุดเจอหนุ่มอั้มในงาน สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ที่พารากอน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ควงสาวนัทไปกินข้าวและฉลองตรุษจีน ส่วนเรื่องกระเป๋าที่สั่งทำให้เป็นของขวัญวันเกิดนั้น ไม่อยากให้มองเรื่องราคา

อั้ม เผยว่า วันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้ให้อะไรพิเศษ มีทานข้าวกันเล็กน้อย หลานของคุณนัทก็ไปด้วย จริง ๆ ไม่ได้กะไปฉลองวาเลนไทน์หรอก แต่ว่างตรงกันเลยไปทานข้าวแค่นั้นเอง ไม่ได้สวีทอะไรครับ มีแอบบอกรักกันมั้ย? ไม่ได้ขนาดนั้น เหมือนว่างแล้วไปทานข้าวกันบ้าง ก็มีบอกซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ฉลองเทศกาลตรุษจีนไป กระเป๋าที่สั่งทำให้นัทในวันเกิดได้หรือ ยัง? ยังครับ เรื่องยี่ห้อไม่บอกดีกว่า ไม่อยากให้ิดว่าเป็นการสิ้นเปลือง แต่ว่าเป็นของที่ใช้ได้นาน คุณภาพดีมากกว่า มันก็เหมาะกับเขา เราก็แอบ ถาม ๆ สืบ ๆ มาบ้างว่าเขาชอบอะไรประมาณไหน แต่ราคาก็ไม่ได้เฉียดล้าน อย่างที่เป็นข่าว ถ้าอย่างนั้นก็แพงไปสำหรับกระเป๋าใบหนึ่ง เป็นของขวัญที่แพงที่สุดที่ให้ผู้หญิงหรือเปล่า? ไม่บอกดีกว่าครับ แต่มันเป็นของที่มีคุณค่าของมันเองครับ ไม่ได้เป็นพ่อบุญทุ่มอะไร

ในวันถัดมามีโอกาส เจอสาว นัท ในงาน เซ็น ทรัล โอเปร่า ออฟ บิวตี้ 2010 ที่ เซ็นทรัลชิดลม เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องเดียวกันนี้ว่า ถามว่าก่อนได้กระ เป๋าได้ดอกไม้มั้ย ก็มีค่ะ แต่ก็ไม่ได้ช่อโตอะไร เป็นดอกกุหลาบ สีม่วง นัทก็ชอบค่ะ ส่วนกระเป๋าก็ไม่ได้ถึงหลักล้าน แต่เป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้ว เรื่องสลักชื่อนัทก็เป็นคนออร์เดอร์เอง คนจะได้รู้ว่าเป็นของเรา ดูเขาใส่ใจกับ สิ่งที่เราชอบ? นัทว่าคนรอบข้างนัททุก ๆ คนก็ใส่ใจกับเราเสมอค่ะ กรณีนี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติ ที่คนรู้จักกันจะสนใจว่าเราชอบอะไร ก็ปลื้มค่ะ

เห็นว่าจะควงกันไป ไหว้พระที่อินเดีย? จริง ๆ ก็มีแพลน แล้วนัทก็อยากจะไปไหว้พระ ถ้ามีโอกาสก็จะไปทุก ๆ ปีอยู่แล้ว ก็ต้องดูอีกทีว่าจะยังไง เพราะยังไม่สรุป แต่เราก็ไปกันหลายคน เรียกว่าแฟน ได้หรือยัง? นัทว่าไปเรื่อย ๆ แบบนี้ดีกว่า เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะเราก็มีความสุขกับ ณ เวลานี้ ไม่อยากโฟกัสว่าเป็นอะไร ได้ข่าวว่าเต๋าส่งข้อความหวาน ๆ มาให้ด้วย? ก็เป็นข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ธรรมดา ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เท่าไหร่ค่ะ เรียบ ๆ ง่าย ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook