แอม งงข่าวคั่ว อนันดา แทงข้างหลัง จี๊ด

แอม งงข่าวคั่ว อนันดา แทงข้างหลัง จี๊ด

แอม งงข่าวคั่ว อนันดา แทงข้างหลัง จี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวรักสามเศร้า เพื่อนรักหักเหลื่อมโหดอีกแล้ว

สำหรับเรื่องรักของสาว "จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" กัน หนุ่ม "อนันดา เอเวอริงแฮม" ที่ล่าสุดหลังจากที่ทั้งสองเลิกรากันไปได้ไม่นานก็มีข่าวหนุ่มอนันดาควงสาวหลายๆ คนจนนับไม่ถ้วน หนึ่งในนั้นก็มีสาว "แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล" นางแบบสาวสวยบนปกปฏิทินลีโอปีล่าสุด และบังเอิญตรงที่สาวแอมนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของสาวจี๊ด และก็ยังไปมีข่าวกิ๊กั๊กกับหนุ่มอนันดา เรียกว่าแฟนเพื่อนอีก

มีข่าวว่าเราเป็นมือที่สามระหว่างจี๊ดกับอนันดา
"กับเรื่องนี้เราไมได้รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น เรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด กับจี๊ดเองแอมกับจี๊ดเราก็สนิทกันพอสมควร ทำงานด้วยกันมาค่อนข้างนาน รู้จักอนันดาในฐานะที่เขาเป็นแฟนจี๊ดเท่านั้นไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว พอได้ยินข่าวว่าเราไปเป็นมือที่ 3 เราก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร รู้สึกขำๆแ ละแปลกใจมากกว่าว่าอยู่ดีๆ ทำไมถึงมาเป็นแอมกับอนันดา ก็เลยเข้าใจว่าน่าจะเป็นอีกแอมนึงหรืออาจจะเป็นคนหน้าคล้ายเรา ซึ่งแอมเองไมได้ติดตามข่าวตรงนั้นเลย"

เหมือนตอนแรกจี๊ดจะไม่ค่อยพอใจตอนที่ได้ยินข่าวนี้
"ตอนนี้แอมก็จะคุยกับจี๊ดผ่านมาเฟสบุ๊คเพราะว่าตอนนี้เราไม่ได้คุยโทรศัพท์ กันแล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันด้วย แต่เราก็คุยกันผ่านเฟสบุ๊คจี๊ดเองก็บอกเหมือนกันว่าจี๊ดเองเขาก็ไม่เข้าใจ เหมือนกันว่าข่าวถึงกลายมาเป็นตัวแอมเอง หลายคนอาจะสงสัยว่าทำไมเราไม่เลือกที่จะโทรคุยกัน พอดีว่าบีบีของแอมมันแฮงค์บ่อยเบอร์ของเขาก็เลยหายไปก็เลยไม่มีโอกาสได้โทร คุยกัน ตอนนี้ที่เราติดต่อกันง่ายสุดก็คือเฟสบุ๊ค ในเมื่อเพื่อนตอบมาว่าไม่มีอะไร โอเคตัวจี๊ดเองเขาสบายดีเราก็โอเค"

แล้วกลัวมั้ยความสัมพันธ์ระหว่างเรากับจี๊ดจะเปลี่ยนไป
"แอมว่าข่าวคงไม่ทำให้แอมกับจี๊ดต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และก็ค่อนข้างสนิทกันด้วย ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรแอมคงทำตัวปกติ อย่างที่แอมเลือกที่จะไม่โทรไปเคลียร์กับเค้าเพราะแอมมองว่ามันไม่มีอะไรที่ จะต้องมานั่นเคลียร์หรือมานั่งอธิบายเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด จี๊ดเองก็น่าจะเข้าใจว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น แล้วจี๊ดเองก็น่าจะรู้จักแอมดีพอ สมควรที่จี๊ดจะไม่จำเป็นที่จะโทรมาหาเราเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่ประเด็นแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook