ปชป.วอนม๊อบแดงอย่านำมวลชนตจว.เข้ากทม.

ปชป.วอนม๊อบแดงอย่านำมวลชนตจว.เข้ากทม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวสนับสนุนแนวทางรัฐบาลในการให้ข้อมูลข้อเท็จจริง จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับประชาชน
กรณีที่แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง พยายามให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ในหลายกรณี เพื่อให้เกิดความสับสน และความแตกแยกในสังคม

ทั้งกรณีที่แกนนำระบุว่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ระดมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ สกัดการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช ก็ยืนยันแล้วว่า ไม่มีการดำเนินการดังกล่าว ส่วนการขอให้ตรวจสอบการเสียภาษีของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เห็นว่าเป็นหน้าที่ของรัฐบาล ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงกับประชาชน ได้ ทั้งนี้มองว่า เป็นประชาชนที่ติดตามข่าวสาร จะใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองได้ และไม่เข้าร่วมการชุมนุม ขณะเดียวกัน

ด้าน นายเทพไท กล่าวว่า ตนไม่อยากให้แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง นำมวลชนจากต่างจังหวัดเข้ามาชุมนุมในกรุงเทพมหานคร เพราะจะทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น เหมือนการชุมนุมที่บริเวณธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ ถนนสีลม พร้อมกับให้ความมั่นใจกับประชาชนในกรุงเทพมหานครว่า รัฐบาลไม่เคยคิดสร้างสถานการณ์ให้เกิดความรุนแรง และจะสามารถดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook