ครีมเมอร์ เจ็บมือ ประกาศถอนตัวศึก LPGA

ครีมเมอร์ เจ็บมือ ประกาศถอนตัวศึก LPGA

ครีมเมอร์ เจ็บมือ ประกาศถอนตัวศึก LPGA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิงค์ แพนเธอร์" พอลลา ครีมเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ถอนตัวออกจากการแข่งขันในวันที่ 2 ศึกดวลวงสวิง "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" หลังมีอาการเจ็บที่มือซ้ายกำเริบ

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 44.2 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,477 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาเผยว่า พอลลา ครีมเมอร์ โปรสาวสวยชาวสหรัฐฯ ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันหลังอาการบาดเจ็บที่มือกำเริบ

ขณะที่ ไอเอ็มจี (IMG) บริษัทที่ดูแล "พิงค์ แพนเธอร์" ได้ออกแถลงการณ์ว่า "เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ พอลลา ครีมเมอร์ ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่มือซ้าย ซึ่งเป็นอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และ เธอจะบินกลับสหรัฐ เพื่อรักษาอาการเจ็บดังกล่าวกับแพทย์โดยเร็วที่สุดและในตอนนี้เรายังไม่ สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาลงแข่งขันได้เมื่อใด"

พอลลา ครีมเมอร์ ทำการแข่งขันในวันแรกจบลงด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ และในวันที่ 2 เธอมีคิวออกรอบก๊วนเดียวกับ ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ก่อนที่ "พิงค์ แพนเธอร์" จะขอถอนตัวออกจากแข่งขันในช่วงก่อนที-ออฟ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook