ดีแทค ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ออกแบบพรีเมี่ยมชุดใหม่

ดีแทค ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ออกแบบพรีเมี่ยมชุดใหม่

ดีแทค ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ออกแบบพรีเมี่ยมชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทค ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อ้อม-อิสสริยา วิรัชศิลป์ ออกแบบพรีเมี่ยมชุดใหม่ feel d'bling! วิบวับรับปี 2010

ดีแทคเปิดตัวของสะสมคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด feel d'bling! ออกแบบโดย อ้อม-อิสสริยา วิรัชศิลป์ ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์ อินสไปร์ด บาย อินเนอร์ คอมเพล็กซิตี้ (Inspired by Inner Complexity) โดยมีแนวคิดเน้นความเรียบ เท่ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้สวยสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยการสร้างลายโซ่ และเพิ่มความวิบวับในสไตล์เฉพาะให้กับคอลเล็กชั่นชุดนี้ ซึ่งสินค้ามีทั้งที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความเรียบเท่ อาทิ สร้อยข้อมือ ตุ้มหู เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต ฯลฯ และสินค้าสำหรับหนุ่มมาดขรึม ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เป้พร้อมลุย ฯลฯ มีจำหน่ายแล้วที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และร้านพรีเมี่ยมดีแทค ชั้น 32 อาคารจัตุรัสจามจุรี

พรีเมี่ยมคอลเล็กชั่น feel d'bling! ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง อ้อม-อิสสริยา วิรัชศิลป์ ซึ่งเคยออกแบบชุด ยูนิฟอร์มให้กับพนักงานสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และพนักงานดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ อ้อม-อิสสริยา ทำงานออกแบบสินค้าแนวใหม่ที่ต่างไปจากงานด้านแฟชั่นที่เคยทำมา โดยการออกแบบพรีเมี่ยมคอลเล็กชั่นชุดนี้มีแรงบัลดาลใจมาจากโลโก้ของดีแทค และความต้องการให้ปีนี้เป็นปีของการเฉลิมฉลอง จึงได้เลือกแนวคิด feel d' bling ซึ่งหมายถึงการเปล่งประกาย มาเป็นคอนเซปต์ สินค้าเน้นโทนสีขาว-ดำ-เทา และสีฟ้าของโลโก้ดีแทค แต่ดึงความเด่นของสีฟ้าให้เด่นชัดขึ้น

คอลเล็กชั่น feel d'bling! มีสินค้าให้เลือกซื้อเลือกสะสมมากกว่า 20 รายการ ทั้งสินค้าสุดชิคสำหรับสาว ๆ อาทิ เสื้อกล้าม สร้อยข้อมือ ตุ้มหู ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ และสินค้าสำหรับหนุ่มมาดเท่ อาทิ เสื้อยืด กระเป๋าใส่สมุดธนาคาร flash drive ความจุ 4 GB กระเป๋าเป้พร้อมลุย เสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋ ฯลฯ มีจำหน่ายแล้วที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และร้านพรีเมี่ยมดีแทคและแฮปปี้ ชั้น 32 ดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 - 18.00 น. หรือ ซื้อผ่านระบบออนไลน์ที่ www.dtac.co.th คลิกที่ goood gift shop หรือที่ http://www.happy.co.th/shoponline/ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป. ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ URL นี้ : http://www.dtac.co.th/tha/news/new-photo-detail.php?id=453

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook