อาร์ป้องเป้ยแชะหวิวแค่งานแจงควงสาวเพื่อน

อาร์ป้องเป้ยแชะหวิวแค่งานแจงควงสาวเพื่อน

อาร์ป้องเป้ยแชะหวิวแค่งานแจงควงสาวเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ออกโรงป้องอดีตแฟนสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี สลัดผ้าถ่ายหวิวเปลือย และภาพปาปารัสซี่ หนุ่มอาร์ ควงสาวนอกวงการเที่ยวห้าง และอัพเดทอาการป่วยโรคไข้เลือดออก ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม อาร์ ในงานบวงสรวงละครมาลัยสามชาย ที่วัดราชาธิวาสวรวิหาร "ตอนนี้อาการเป็นอย่างไรบ้าง" ก็เริ่มหายดีกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว คือตอนนี้มันก็ทำงานได้แล้ว แต่ยังไม่อยากทำงานหนัก อีกอย่างไม่อยากออกกำลังกายหนักด้วย เพราะตอนนี้เกล็ดเลือดยังไม่ขึ้นยังไม่เป็นปกติ แล้วก็เหลือเรื่องน้ำมูกและไอครับ

" ข่าวว่าเป้ยโทรมาส่งของมาเยี่ยม "ใช่ครับ ก็มีโทรมา เล่นบีบีคุยกันบ้าง แล้วเขาก็ส่งให้คนเอารังนกมาเยี่ยมอาร์ด้วย แต่เขาไม่ได้มานะ เพราะเขาก็งานเยอะด้วยช่วงนี้ น้อยใจมั้ย "ไม่เลย เขาคงติดงานแหละ" ช่วงที่ผ่านมาได้คุยกันบ้างไหม "ก็คุยกันเป็นปกติแหละ มีถามบ้างว่าวันนี้ไปไหน ทำอะไรอยู่ ประมาณถามไถ่ทั่วไป คือต่างคนต่างทำงาน เวลาคุยกันก็น้อยๆ ไม่ได้บ่อยอะไร" ที่เขาไม่มาเป็นเพราะติดที่บิ๊กและคนของเราหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวนะ ไม่น่าจะเกี่ยว หรือไงอันนี้ก็ไม่ทราบนะ

"ล่าสุดเป้ยถ่ายหวือลงนิตยสารเล่มหนึ่งรู้สึกยังไง "เห็นแล้วครับ อาร์ว่ามันก็เป็นการทำงานนะ ก็สวยดี โอเคนะ" หลายคนวิจารณ์ว่า เป้ยดูแรง ดูกล้า"จริงๆ เป้ยเขาโตแล้ว อายุก็อยู่ในวัยที่สามารถทำงานแบบนี้ได้แล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงภาพเป้ยเหมือนกัน กลัวคนมองเขาไม่ดี คืออาร์อยากให้มองที่เนื้องาน เพราะมันเป็นการทำงานจริงๆ อยากให้มองว่าเป็นสิ่งที่เขาสามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ " แต่ช่วงที่คบอาร์เหมือนเป้ยเกรงใจแม่ของอาร์เลยไม่ถ่ายภาพหวือหวาขนาดนี้"ก็อาจจะมีส่วนนะ ช่วงนั้นอาร์ก็ไม่อยากให้คนอื่นมองเขาไม่ดี"

หลายคนวิจารณ์ว่าเป้ยถ่ายประชดรัก"คงไม่ใช่หรอก ตอนนี้ชีวิตเป้ยเขาก็แฮปปี้ดี "ล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่กับสาวอีกแล้ว "อ๋อ เพื่อนครับ คือทุกคนที่ไปเดินด้วยก็เป็นแค่เพื่อนกันทั้งนั้น ยังไม่มีใครให้หวานเลยครับ"ยังปิดตัวเองเรื่องรักหรือเปล่า"คือเราก็เปิดใจนะ ไม่ได้ปิดตัวเองด้วย เรื่องแบบนี้ไม่มีเร็วหรือช้าไป เดี๋ยวมันก็มาเองแหละ " มีข่าวมีภาพกับสาวๆเยอะทำให้ไม่มีคนกล้าเข้ามาหรือเปล่า"อันนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวๆไม่กล้าเข้ามาหรือไม่อยากเข้ามากันแน่ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook