ผีแดงแกร่งอัดค้อนเละ

ผีแดงแกร่งอัดค้อนเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฟอร์กีชมรูนีย์ฟอร์มเจ๋งเป๊ปยังพอใจบาร์ซาเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บอกพอใจกับผลการแข่งขันที่บุกไปไล่ตามตีเสมอ ม้าขาว สตุตการ์ต 1-1 แต่ไม่ประทับใจฟอร์มของลูกทีม พร้อมเตือนเด็กห้ามประมาท แม้ได้เปรียบจากประตูที่ทำได้นอกบ้าน ด้าน บอร์กโดซ์ โอกาสลิ่วสดใส หลังบุกไปเฉือน โอลิม เปียกอส 1-0 ส่วน เฟอร์กี สรรเสริญ เวย์น รูนีย์ โหม่ง 2 เม็ดพา ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลิดชีพ ขุนค้อน เวสต์แฮม 3-0 ตามจี้ เชลซี แต้มเดียว ฝั่ง ราฟา เมินคุมทัพ ราชันชุดขาว เหตุสไตล์การทำงานต่างกัน ส่วน มูรินโญ เตือนสติ แอชลีย์ โคล อย่าย้ายออกจาก เชลซี

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เป๊ป 2 อารมณ์บาร์ซาเจ๊าม้าขาว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์ พอใจกับผลการแข่งขันบุกไปเสมอ ม้าขาว สตุตการ์ต 1-1 ในเกมยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยปลื้มฟอร์มของลูกทีมมากนัก และเตือนเด็ก ๆ อย่าย่าม ใจแม้โอกาสดีกว่าเพราะทำประตูนอกบ้านได้

สตุตการ์ต ขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของ คาเคา นาที 25 แต่ บาร์ซา ก็เอาคืนได้จาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 52 เป๊ป กล่าวว่า เราทำได้ไม่ดีมากและเสียการครองบอลไปบ้าง แต่หลังจากพักครึ่งเราทำได้ดีขึ้น ประตูของ อิบราฮิโมวิช ทำให้เรานิ่งขึ้น แต่เราไม่สามารถวางใจได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี หากเราเล่นได้ไม่ถูกต้อง สิ่งที่ตามมาจะส่งผลผลกระทบ ผลการแข่งขันโอเค แต่แนวทางที่เราได้มามันไม่ ชัดเจนว่าเราต้องปรับปรุงอีกหากจะคว้าแชมป์

ฝั่ง คริสเตียน โกรสส์ กุนซือสตุต การ์ต เผยว่าผลเสมอ 1-1 ถือว่าประสบความสำเร็จมากเพราะคงมีไม่กี่ทีมที่เสมอกับ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตามก็เสียดายในขณะที่นำอยู่ 1-0 ทีมทำประตูที่ 2 ไม่ได้ และสุดท้ายก็เกมรับพลาดจนโดนตีเสมอ

สำหรับผลอีกคู่ บอร์กโดซ์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส บุกไปชนะ โอลิมเปียกอส ของกรีซ 1-0 ได้ประตูโทนจาก ซิอานี นาที 45 มีโอกาสดีมากในการผ่านเข้ารอบต่อไป โดย โอลิมเปียกอส มีสถติยอดแย่ยามออกนอกบ้านถ้วยยุโรป ชนะแค่ 2 เท่านั้นจาก 30 นัด

ส่วนศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา ของโปรตุเกส ไล่ทะลวง หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน เละตุ้มเป๊ะ 4-0 รวม 2 นัด ชนะขาด 5-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

เซอร์แฮปปี้ผีแดงหลอนขุนค้อน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พออกพอใจหลังจากลูกทีมเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เก็บชัยชนะเหนือ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมมีเพิ่มเป็น 60 แต้ม ไล่จี้ เชลซี ทีมจ่าฝูงที่เตะน้อยกว่า 1 นัดอยู่แต้มเดียว

เร้ด เดวิลส์ ได้ 2 ประตูจากลูกโหม่งของ เวย์น รูนีย์ นาที 39, 54 และ ไมเคิล โอเวน นาที 80 เฟอร์กี ชมฟอร์มลูกทีมโดยเฉพาะครึ่งหลัง และ ไม่ลืมชม รูนีย์ ที่ซัดไปแล้วรวม 27 ประตูในฤดูกาลนี้ว่า เราต้องชนะและเราทำได้ ในครึ่งหลังเราได้ดีมาก และน่าทำได้มากกว่านี้ แต่เรามีความสุขกับ 3 แต้ม เวย์น ทำได้วิเศษอีกครั้ง มันเป็น 2 ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมและเป็นการเปิดบอลที่ดีจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย สำหรับ เวย์น หากเขาพัฒนาในระดับนี้ต่อไป เขาจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ พร้อมขึ้นเป็นหนึ่งในตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ส่วนเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์นี้ เฟอร์กี เผยว่า เราจะมีการเปลี่ยนแปลงทีม ผมทำแบบนั้นมาตลอดการแข่งขัน และผมจะดูสถานการณ์เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีทีมที่พร้อม

ขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้านมีอาการเจ็บหลัง ท่านเซอร์ยืนยันว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน ขณะที่ แอนเดอร์สัน กองกลางบราซิเลียน ก็มีบาดเจ็บส่อวืดด้วย

ราฟาไม่ลาหงส์แดงไปคุมราชัน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมวางหมากของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนใจย้ายไปคุม ราชันชุดขาว รีล มาดริด เนื่องจากแน่ใจว่าแนวทางทำทีมของเขามีความขัดแย้งกับ รีล มาดริด ตามรายงานจากนสพ.สปอร์ตของสเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ราฟา คือตัวเลือกอันดับ 1 ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานรีล มาดริด อย่างไรก็ดี อดีตกุนซือบาเลนเซีย แน่ใจว่าเขาจะไม่มีความสุขในถิ่นเบอร์นาบิว เนื่องจากจะไม่มีอำนาจตัดสินใจเรื่องซื้อขายนักเตะรวมถึงพัฒนาดาวรุ่งเหมือนที่ลิเวอร์พูล

เฮียมูเตือนสติโคลอย่าย้ายทีม

โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ ชี้แนะอดีตเด็กเก่า แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายของ สิงห์สำอาง เชลซี ควรค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป มากกว่าย้ายไปลีกอื่น หลังจากมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า โคลต้องการย้ายออกจากทีม เพราะไม่พอใจที่โดนลงโทษทางวินัยอยู่คนเดียวจากกรณีตกเป็นข่าวเรื่องชู้สาว

แอชลีย์ ต้องดูแลตัวเอง ผมโทรฯหาเขาเมื่อ 2-3 วันก่อนเพราะห่วงเขา คำแนะนำของผมคืออย่าย้ายออกจากอังกฤษ การย้ายออกไปต่างประเทศมันไม่ได้ช่วยเขาเลย

แลมพ์รับเกือบย้ายตามมูไปงู

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของเชลซี เผยความลับว่าเกือบย้ายตาม โฮเซ มูรินโญ ไปอยู่ด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2008 แต่เขาก็ตัดสินใจอยู่กับ เชลซี ต่อไป

ในตอนนั้น หากพูดด้วยความสัตย์จริง ผมคิดเกี่ยวกับ อินเตอร์ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากในชีวิตผม ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกอย่างไรกับ โฮเซ มูรินโญ แต่มันไม่อยู่ในเคสที่ว่าผมต้องการย้ายไปทีมอื่นในอังกฤษ เรื่องนั้นเป็นไปไม่ได้สำหรับผม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook