กระต่ายแก้วเทงบลั่นติด1ใน3หัวแถว

กระต่ายแก้วเทงบลั่นติด1ใน3หัวแถว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

สโมสรฟุตบอล กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส แถลงความพร้อมก่อนสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อ 24 ก.พ. โดยมี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฯ, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯและผู้จัดการทีม, โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะชุดใหญ่และชุดเยาวชนและแฟนบอลของสโมสรฯ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

นายปวิณ กล่าวว่า ปีที่แล้วเราคว้าอันดับ 3 มาครอง ส่วนเป้าหมายปีนี้ก็ยังหวังทำอันดับติด 1 ใน 3 เหมือนเดิม โดยได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลักจากกลุ่มบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด รวม 45 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 3 ปี และสปอนเซอร์ร่วมหลายรายที่สนับสนุนเป็นแพ็กเกจ รวมทั้งสิ้นอีกกว่า 27.5 ล้านบาท รวมงบประมาณในการทำทีมทั้งสิ้น 72.5 ล้านบาท ขณะที่ นายศุภสิน กล่าวว่า ปีนี้เราย้ายจากสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ คลอง 6 มาใช้สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นสนามเหย้า สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 8,500 คน ซึ่งสนามแห่งนี้มีระบบต่างๆ ที่เตรียมพร้อมรองรับแฟนบอลไว้อย่างดี อาทิ การรักษาความปลอดภัย ที่จะมีการตรวจอาวุธก่อนเข้าสนามอย่างเข้มข้น เช่นเดียวกับภายในสนามก็จะมีการแบ่งโซนของแฟนบอลอย่างชัดเจนด้วย ส่วนบัตรเข้าชมเกมนั้นจะมีจำหน่ายหน้าสนาม รวมทั้งจะมีการเปิดจองล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

ทางด้าน โค้ชง้วน สุรชัย กล่าวว่า เรามีการปรับปรุงจุดบกพร่องต่าง ๆ จากฤดูกาลที่แล้วมากพอสมควร โดยได้ดึงผู้เล่นหน้าใหม่แต่ฝีเท้าดีทั้งไทยและต่างประเทศ มาเสริมทีมเกือบทุกจุด ซึ่งมีดีกรีระดับทีมชาติเข้ามาร่วมทีมหลายคน อาทิ ผู้รักษาประตู กิตติศักดิ์ ระวังป่า กับ กฤษกร เกิดผล, กองกลาง มี เบิร์ท สุธี สุขสมกิจ และนักเตะต่างชาติ ได้แก่ ซารุตะ ฮิโรโนริ, พอล เอ็คโคโร และ เนย์ ฟาร์เบียโน นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งดาวซัลโวดิวิชั่น 1 อย่าง วุฒิพงศ์ เกิดกุล รวมทั้ง ภานุวัฒน์ ไฟไหล มาร่วมทีมอีกด้วย

จากการที่เรามีโปรแกรมลงแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปิดฤดูกาล ทำให้สภาพร่างกายของลูกทีมค่อนข้างจะล้าเพราะมีเวลาพักร่างกายน้อย แต่เราก็ได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมหลายจุดทำให้ทีมมีความลงตัวอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้สภาพจะยังไม่เต็มร้อยแต่หากผ่านไปได้สัก 2-3 เกม ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะลงตัวแน่นอน โค้ชง้วน กล่าวอย่างมั่นใจ

สำหรับ กระต่ายแก้ว บางกอก กล๊าส จะประเดิมไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดแรก ด้วยการไปเยือน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ โดยผลงานที่ผ่านมา นักเตะบีจี คว้าแชมป์รายการ ซูเปอร์ คัพ 2009 เมื่อปลายปีที่แล้ว รวมทั้งคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook