ตร.พิจิตรจับ3ผู้ต้องหาข่มขืนภรรยาเพื่อน

ตร.พิจิตรจับ3ผู้ต้องหาข่มขืนภรรยาเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทรขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไชยแสน สารวัตรเวร สภ.เมืองพิจิตร พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองพิจิตร กว่า 10 นาย ได้นำตัว นายสุชาติ เทียมแข อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 51/2 ม.7 ต.ปากทาง อ.เมือง จ.พิจิตร นายวีรวัตร ประวัติวงค์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 51/3 ต.ปากทาง อ.เมือง จ.พิจิตร พร้อมด้วย ด.ช.สมพร (นามสมมุติ)
อายุ 14 ปี ซึ่งอยู่ ต.ปากทาง อ.เมือง จ.พิจิตร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ก่อเหตุเรียงคิวข่มขืน น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ของ นายภาคิน พุทธิโมคิน อายุ 30 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2553 เวลา 01.00 น. ท่ามกลางประชาชนมามุ่งดู สาปแช่งเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณ บ้านเลขที่ 19 ม.9 ต.ปากทาง อ.เมืองพิจิตร

จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภาคิน พุทธโมคิน ได้นั่งดื่มสุรา กับ น.ส.ไก่ ภรรยาอยู่ในบ้าน จากนั้นได้มี นายสุชาติ, นายวีรวัตร และ ด.ช.สมพร (นามสมมุติ)
ได้ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมา นายภาคิน ได้เรียกให้ นายสุชาติ และพวกจอดรถ และชักชวนมาดื่มสุราด้วยกันจนมึนเมา จนถึงเวลา 01.00 น. วันที่ 24 ก.พ. นายสุชาติและพวก ได้พยายามพูดจา
แทะโลม น.ส.ไก่ เนื่องจากมีหน้าตาสะสวย ประกอบกับมึนเมาสุรา และเกิดอารมณ์ทางเพศ ต่อหน้า นายภาคิน จน นายภาคิน ทนไม่ไหวจึงต่อว่า พวกของ นายสุชาติ

จากนั้น นายสุชาติกับพวกไม่พอใจ ลุกขึ้นรุมชกต่อยตีทำร้าย นายภาคิน จนได้รับบาดเจ็บจนสลบ จากนั้นทั้ง นายสุชาติ นายวีรวัตร และ ด.ช.สมพร (นามสมมุติ) ได้ช่วยกัน ลากตัว น.ส.ไก่ เข้าไปในห้อง ซึ่ง น.ส.ไก่ ยกมือไหว้ขอร้อง แต่ทั้งหมดก็ไม่ยอม ลงมือเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยมี นายสุชาติ เป็นคนข่มขืนคนแรก นายวีรวัตร เป็นคนที่ 2 เด็กชายสมพร เป็นคนที่ 3 หลังจากก่อเหตุแล้ว ทั้ง 3 คน ได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเร่งทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเกรงว่า ชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook