วิศวะกรยิงนศ.สาวสังเวยรัก

วิศวะกรยิงนศ.สาวสังเวยรัก

วิศวะกรยิงนศ.สาวสังเวยรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิศวะกรหนุ่มใหญ่แค้นนศ.สาวคราวลูกตีตัวออกห่างยิงสังเวยรักก่อนระเบิดขมับสังเวยรักคุดคาห้องน้ำมหาวิทยาลัยดัง

(25 ก.พ.) พ.ต.ท.โรจนฤทธิ์ โรจนวิศวกรรม สวส.สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยรังสิต หมู่ 3 ต.หลักหก รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำหญิง อาคารวิษณุรัตน์ พบศพนายรุ่งชัย ชัยศิริ อายุ 41 ปี วิศวะกรบริษัทบางกอกเอ็นจีวี ย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 ที่ขมับขวา 1 นัด ในมือขวากำอาวุธปืนไว้แน่น ใกล้กันพบศพ น.ส.วิลาวัลย์ ศรีประสิทธิ์ อายุ 20 ปี เรียนชั้นปี 3 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว นอนเสียชีวิตในชุดนักศึกษา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน ที่ราวนมซ้าย 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด

จากการสอบสวนอาจารย์ที่คุมห้องสอบอาคารดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายรุ่งชัย มานั่งรอ น.ส.วิลาวัลย์ที่หน้าห้องสอบ คิดว่าเป็นบิดาของ น.ส.วิลาวัลย์ พอฝ่ายหญิงสอบเสร็จ เมื่อเดินออกจากห้องสอบ นายรุ่งชัย รีบคว้าข้อมือผู้หญิง ฉุดกระชากลากถูไปที่ห้องน้ำที่อยู่ใกล้กับห้องสอบ พร้อมกับปิดประตูใส่กลอนแน่นหนา สักพักมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เลยแจ้ง รปภ.รีบพังประตูเข้าไป กลับพบทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายฝ่ายหญิงทราบว่า ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ระยะหลังฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะเอือมกับพฤติกรรมที่หึงหวงมากของผู้ชาย เบื้องต้นคาดว่านายรุ่งชัย คงจะงอนง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ใจอ่อน เลยตัดสินใจชักปืนจ่อยิงฝ่ายหญิง 2 นัดซ้อน แล้วระเบิดสมองตัวเองตายตามดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook