ดอนอ้อนบริดจ์คืนสิงโต

ดอนอ้อนบริดจ์คืนสิงโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดอนอ้อนบริดจ์คืนสิงโต

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากขอร้องให้ เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้าย เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ สิงโตคำราม อีกครั้ง หลังจากที่ บริดจ์ ประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ เพราะไม่ต้องการร่วมทีมกับ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเชลซี ที่เคยแอบคบชู้กับอดีตภรรยาของเขา

ดอน ฟาบิโอ กล่าวว่า การตัดสินใจของเขาทำให้ผมแปลกใจ แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา อย่างไรก็ดี ประตูเปิดสำหรับเขาเสมอ เรายังมีเวลาอีก 3 เดือน ก่อนที่ผมจะต้องตัดสินใจว่า จะเลือกใครไปแอฟริกาใต้บ้าง ซึ่งผมหวังว่า ในจำนวนนั้นจะมี เวย์น บริดจ์ ด้วย

เครียดแวกส์ตั้งแคมป์ใกล้

นอกจากนั้น คาเปลโล ยังต้องเจอปัญหาปวดหัวนอกสนามอีกด้วย เมื่อกลุ่มแวกส์ หรือแฟนสาว และภรรยานักเตะทีมชาติอังกฤษ รวมหัวกันวางแผนหาที่พักบริเวณใกล้ ๆ แคมป์เก็บตัวของทีมสิงโตคำราม ที่แอฟริกาใต้ เพื่อบินไปเที่ยว และให้กำลังใจสามีระหว่างฟุตบอลโลก

คาเปลโล ยืนยันแล้วว่า จะไม่ให้กลุ่มแวกส์เข้ามายุ่มย่ามใด ๆ ทั้งสิ้นในทีม หลังจากที่กลุ่มแฟน และภรรยานักเตะก่อเรื่องจุ้นจ้านมากมาย จนผู้เล่นไม่มีสมาธิในช่วงฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี แต่ คาเปลโล อาจเจอปัญหาเสียแล้ว เพราะ เดลี มิร์เรอร์ รายงานว่า แวกส์ ได้จองโรงแรมที่ห่างจากแคมป์เก็บตัวของอังกฤษเพียง 15 ไมล์ เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook