ใส เชิญยิ้ม ติดเชื้อในปอดตาย

ใส เชิญยิ้ม ติดเชื้อในปอดตาย

ใส เชิญยิ้ม ติดเชื้อในปอดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใส เชิญยิ้ม ศิลปินตลก ดาราประกอบภาพยนตร์ ติดเชื้อในปอดอย่างรุนแรง เสียชีิวิตอย่างสงบกลางดึก ตั้งศพวัดนวลจันทร์ รามอินทรา

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่รพ.เกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิลปินตลก"ใส เชิญยิ้ม" หรือนายชาญชัย เจ้าฝ้าย อายุ 41 ปี ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่ห้อง 327 ภายหลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคติดเชื้อในปอดอย่างรุนแรง โดยมี น.ส.อัมพร ศรีมุงคุณ อายุ 36 ปี ภรรยา และน.ส.จุฑาทิพย์ เจ้าฝ้าย อายุ 19 ปี บุตรสาว ที่เฝ้าดูแลจนนาทีสุดท้าย นอกจากนี้เพื่อนศิลปินตลกที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาที่โรงพยาบาล อาทิ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เลย์ เชิญยิ้ม โจ๊ก เชิญยิ้ม


ด้านนายสมคิด ประติธันยธร อายุ 46 ปี หรือโก๊ะ เชิญยิ้ม เพื่อนสนิท ซึ่งได้เฝ้าอาการ ใส เชิญยิ้ม ก่อนที่จะเสียชีวิต กล่าวว่า ใส เริ่มป่วยด้วยโรควัณโรค เข้า-ออกโรงพยาบาลมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว แต่อาการเริ่มมาหนักขึ้นเมื่อช่วงเดือน ต.ค.2552 โดยมีอาการไอ และหอบ กระทั่งเมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ใส ได้เข้ามารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ จนเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา อาการเริ่มทรุดลงอีก หลังจากนี้จะรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนวลจันทร์ ย่านรามอินทรา แต่ยังไม่กำหนดว่าจะสวดกี่คืน ต้องรอปรึกษากับทางญาติ ทราบว่าทางสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ให้การช่วยเหลือครอบครัวด้วย
สำหรับ "ใส เชิญยิ้ม" นอกจากจะเป็นศิลปินตลก ยังมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมภาค 1และ 2 , แหยมยโสธร และละครเรื่องโรบ็อตยอดรัก ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook