''น้ำฝน'' เฮิร์ตไม่หยุด

''น้ำฝน'' เฮิร์ตไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำใจเลิก ''ฟาน'' ไม่ได้

ทำเอาช็อกไปทั้งวงการ หลังจากสาว น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กุลปรียะวัฒน์ ควงคู่แฟนหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมาประกาศว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาวน้ำฝนอีกครั้งในงานเปิดกล้องละคร 7 ประจัญบาน เจ้าตัวก็ออกปากว่า ยังทำใจไม่ได้ ยันไม่มีมือที่สาม ส่วนเรื่องรีเทิร์นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

น้ำฝน เผยว่า เฮ้อ...ก็แย่ค่ะ มีเหม่อ ๆ บ้าง เป็นวูบ ๆ ได้เจอกันวันสุดท้ายก็วันที่บอกว่าเลิกกันน่ะค่ะ ถามว่าชินมั้ย มันไม่มีทางชินหรอก คนคบกันมาตั้ง 5 ปี มันก็ต้องใช้เวลา ช็อกวงการเหมือนกัน? เพื่อนโทรฯมาถามว่าล้อเล่นหรอ เพราะเห็นฝนยิ้มเหลือเกิน ฝนไม่รู้จะทำอะไรนอกจากยิ้ม เพราะไม่ยิ้มเดี๋ยวมันเศร้า ถามว่าหลังจากวันนั้นได้โทรฯ คุยกันอีกไหม ฝนไ่บอกได้ไหม แต่แค่การบอกว่าเลิกกันคงไม่ได้ถึงขั้นตัดขาดหรอก หลายคนแอบลุ้นว่าน่าจะกลับมาคบกันใหม่ได้? ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ถ้าเราจะกลับมา จะมานั่งพูดว่าเลิกกันทำไม แต่ถ้าถามว่าฟานยังเป็นเพื่อนฝนหรือน้องในวงการได้ไหมก็คงต้องเป็นตลอดไป เฮ้อ...ไม่อยากจะพูดต่อเลย (เสียงสั่น) เรายังเป็นเพื่อนกันได้ สามารถออกงานร่วมกันได้ เพราะไม่ได้โกรธเกลียดกัน

หลายคนยังคาใจเรื่อง แมธทิว ดีน กิ๊กกับฟานอยู่? ฝนว่าเขาเป็นคนกลาง แล้วอีกอย่างฝนต้องร่วมงานกับเขา เราเลยไม่ควรสร้างความอึดอัดใจให้เกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรไปดึงคนอื่น ให้เขาเดือดร้อนหรือเครียดไปด้วย ตอนนี้คนพยายามควานหามือที่สาม? เดี๋ยวจะรอดูว่าเจอกันไหม บอกเลยว่าไม่มีมือที่สาม มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ต่างคนเริ่มรู้สึกว่าอยากพักก่อน อยากไปทำอะไรที่อยากทำ จะเปิดใจรับคนใหม่ หรือยังรอฟานอยู่? ไม่ได้ปิดนะ ไม่ได้เข็ดกับความรัก ฝนยังมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ตอนนี้อยากให้เวลาซ่อมทุกอย่างก่อน กับฟานถ้าเจอตอนนี้ก็คงมีความรู้สึกตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ฝนเชื่อว่าทุกคนรู้สึกถ้าเจอสภาวะอย่างเรา คนอาจจะมองว่าฝนเข้มแข็ง แต่จริง ๆ ไม่เลยนะ พูดไปนี่จะร้องไห้หลายรอบแล้ว เอาเป็นว่าได้ร้องไห้ไปเยอะแล้ว ได้เสียใจไปแล้ว ได้กินอะไรไม่ลงไปแล้ว แล้วก็ผ่านไปแล้ว หลังจากนี้มันคงจะค่อย ๆ ดีขึ้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook