กอฟ ปัดขึ้นคอนโด กบ

กอฟ ปัดขึ้นคอนโด กบ

กอฟ ปัดขึ้นคอนโด กบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอฟ - อัครา อมาตยกุล ปัดข่าวแอบขึ้นคอนโดฯ กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เปรยอยากให้ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่อยากเร่งรัด

ช่วงนี้เห็นคู่รักคู่ หวาน อย่าง "กอฟ" อัครา กับ "กบ" พิมลรัตน์ ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น จนมีกระแสข่าวออกมา ว่า "กบ" พิมลรัตน์ แอบขึ้นคอนโดฯ ของหนุ่มกอฟย่านทองหล่อ เจอทั้งคู่ในงาน "Arrow Summer Kiss Party" เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว หนุ่มกอฟรีบเผย

"ใครเป็นคนขึ้น กบขึ้นคอนโด ผมหรอ จริงๆ แล้วไม่นะ ผมขึ้นคอนโดกบมากกว่า (แสดงว่ายอมรับ) ไม่ได้พูด ก็พูดขำๆ ไป ผมว่าไปที่บ้านเลยดีกว่า เพราะคอนโดปีนลำบาก (หัวเราะ) และที่มีคนเห็น ว่าผมไปคอนโดของกบ คือเข้าไปไหว้คุณแม่ คุณแม่น้องกบน่ารัก ก็เจอกันบ่อย คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าจะคบกัน" กอฟแจกแจง

ถามว่า เห็นว่าพา "กบ" พิมลรัตน์ ไปเจอคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว นักแสดงหนุ่ม เผยว่า พาไปเจอมาแล้ว คุณแม่ชอบแฟนสาวมาก

"บอกว่าน้องกบน่ารัก เพราะว่าดูน้องกบเขาเรียบร้อย แล้วก็อัธยาศัยดี ส่วนจะรับเป็นลูกสะใภ้ไหม คุณแม่ให้ตัดสินใจเอง ตอนนี้ก็ดูกันไปก่อน เป็นเรื่องของอนาคต ไม่อยากจะไปเร่งอะไร อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า สำหรับผู้ชายเราก็ยังได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเร่งอะไร ผมว่าถ้าเร่งกันไปแล้วอยู่กันได้ไม่นาน ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดี บางคนอยู่ด้วยกันไป ไม่ถึงปีก็เลิกกันแล้ว ดูกันไปนานๆ ก่อนดีกว่า" กอฟแจกแจง

ส่วนมีกระแสข่าว ว่าทั้งคู่แอบพากันไปดูบ้านจริงหรือไม่ กอฟเผยว่า กบอยากซื้อบ้าน จึงไปดูเป็นเพื่อน

"ตอนไปดูก็ไปดูด้วยกัน แต่ตอนนี้คงต้องดูอีกที ว่าจะยังไง (หัวเราะ) บ้านหลังนี้ น้องกบเขาซื้อเอง งานเขามีเยอะ ก็สามารถซื้อของเขาได้ ส่วนของผมต้องดูก่อน เพราะคอนโดที่ได้มา ตอนนี้ก็ตกแต่งอยู่ (จะใช้เป็นเรือนหอเลยหรือเปล่า) คงต้องรออนาคตนิดหนึ่ง ผมย้ายไปซื้ออีกที่หนึ่ง เลยต้องใช้เวลาตกแต่ง ตอนนี้ยังไม่เสร็จดี เดี๋ยวก็ให้น้องกบมาช่วยแต่ง" กอฟกล่าว

หันมาถามฝ่ายหญิงกันบ้าง ทั้งนี้เธอยอมรับ ว่าชอบพาน้องหมาไปเล่นที่บ้านของฝ่ายชาย

"ที่พี่กอฟอยู่เป็นบ้านมีที่กว้าง แต่ที่กบอยู่เป็นคอนโด อยู่กับครอบครัว จึงชอบพาไปบ้านพี่กอฟ กับพี่กอฟ คุณแม่ของกบก็เห็นมานานแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่เล่น ก็เจอพี่กอฟเรื่องแรก แล้วคุณแม่ก็เอ็นดู คิดว่าไม่น่าจะมีอุปสรรค แต่เรารู้สึกว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นไปตามธรรมชาติ พอถูกถามบ่อยๆ ก็เหมือนต้องรีบสรุปว่าต้องยังไง เราก็รู้สึกเกร็งเล็กน้อย พี่กอฟก็เป็นพี่ที่ดี แล้วมีความหวังดีให้เรา สำหรับตัวกบการจะใช้คำว่าแฟน กบไม่อยากตั้งกฎเกณฑ์ กบคิดว่าบางสิ่งบางอย่างก็ต้องใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ" กบ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook