กระจกตึกช่อง 3 ใกล้สาขา ธ.กรุงเทพ แตกปริศนา

กระจกตึกช่อง 3 ใกล้สาขา ธ.กรุงเทพ แตกปริศนา

กระจกตึกช่อง 3 ใกล้สาขา ธ.กรุงเทพ แตกปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกระจกหน้าอาคารมาลีนนท์ซึ่งเป็นที่ตั้งของช่อง 3 และธนาคารกรุงเทพ แตกร้าวทั้งบาน พยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุไม่พบสิ่งผิดปกติ

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทองหล่อ นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจรอยร้าวบนกระจกบริเวณหน้าอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และใต้อาคารยังมีธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารมาลีนนท์ ตั้งอยู่ด้วย จากการตรวจสอบพบรูบนกระจก 2 จุด แต่ในที่เกิดเหตุไม่มีปลอกกระสุน หรือวัตถุต้องสงสัย ตำรวจจึงกันพื้นที่ห้ามบุคคลเข้าออก เพื่อรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในเช้าวันนี้

นางบังคลี่ ดีดวงพันธ์ พนักงานทำความสะอาด บริษัท ซีอาร์ซี ซึ่งทำความสะอาดอยู่ด้านหน้าตึก เล่าว่า ขณะปัดกวาดเช็ดถูที่นั่งหน้าอาคาร ได้ยินเสียงดังคล้ายกระจกแตก จึงวิ่งมาดูพร้อมกับพนักงาน รปภ.ของอาคาร และตำรวจ สน.ทองหล่อ ที่มารักษาความปลอดภัย จึงพบกระจกเกิดรอยร้าวทั้งบาน แต่ยืนยันว่าระหว่างเกิดเหตุไม่มีเสียงปืน หรือบุคคลต้องสงสัย ผ่านมายังบริเวณที่เกิดเหตุ และปีที่แล้วกระจกบานดังกล่าวเคยแตกเองมาแล้ว 1 ครั้ง

ด้าน ร.ท.เริงชัย ชุมพิมาย พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ยังไม่สรุปสาเหตุ โดยตั้งไว้หลายประเด็น เนื่องจากที่ผ่านมาสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เคยถูกแก๊งรถจักรยานยนต์ก่อกวนหน้าอาคารมาแล้ว ประกอบกับในอาคารมีธนาคารกรุงเทพตั้งอยู่ แต่ตำรวจยังให้น้ำหนักกับพยานบุคคล และสันนิษฐานว่ากระจกอาจแตกเอง โดยในเช้าวันนี้กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook