หญิง ร็อคสยาม หวิดสูญ 3 แสน 5 แก๊งตกทอง

หญิง ร็อคสยาม หวิดสูญ 3 แสน 5 แก๊งตกทอง

หญิง ร็อคสยาม หวิดสูญ 3 แสน 5 แก๊งตกทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบั้ม ร็อคสยาม ชุดที่ 1 สังกัด อาร์วายบี ยังไม่ทันจะวางแผง (9 มี.ค.) หญิง ร็อคสยาม หรือ หญิง-พรวิสา มีลาภสม ก็โดนดีเข้าให้แล้ว จู่ๆ ก็มีสาวลึกลับ โทรมาหา เพื่อชวนเล่นหุ้นทองเก็งกำไร เพราะเห็นว่าเป็นศิลปิน และกำลังจะมีอัลบั้มลูกทุ่ง ก็คาดว่าน่าจะมีเงินถุงเงินถังดีที่ว่า เจ้าตัวไหวทัน ไม่งั้นสูญเงินสามแสนห้าแน่ๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ตอนแรก มีผู้หญิงโทรมาหา ชวนเล่นหุ้นทอง เพื่อเก็งกำไร หญิงก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังถามเค้าเลยว่า ได้เบอร์มาจากไหน แล้วก็พูดเพราะมาก จนหญิงเกรงใจ ขนาดไม่ว่างก็โทรมาเป็นระลอก ด้วยความเกรงใจในความพยายามของน้องเค้า ก็เลยสงสาร ให้ลองมาพรีเซ็นดูก่อน วันที่น้องเค้าจะมาพรีเซ็น หญิงก็ไม่ค่อยว่าง เพราะมีคิวประชุมเรื่องอัลบั้มเกี่ยวกับสถานที่ๆ จะแถลงข่าว ในวันที่18 มี.ค. หลังจากประชุมเสร็จก็ได้คุยกับน้องเค้า เค้ามากัน 2 คน หิ้วโน้ตบุ๊กมารอหญิงอยู่ อธิบายอะไรไม่รู้ งงไปหมด ด้วยความเกรงใจและอยากจะลองดู ก็เลยบอกน้องเค้าไปว่า สนใจนะ แต่ไม่เข้าใจหลักการ คือ บอกเค้าว่า พี่ไม่ได้โง่นะ แต่งงจริงๆ เสร็จแล้วน้องเค้าก็รวบหัวรวบหางว่า พี่หญิงคะ พี่เป็นคนที่มีผลกับหนูมากๆเพราะจะทำให้เจ้านายและหนูได้ขึ้นเงินเดือนและเลื่อนขั้น รบกวนพี่หญิงใส่ข้อมูลส่วนตัวสมัครไว้ก่อน จะให้ลองเล่นเป็นแบบ demo โดยมีรหัสมาให้ลอง แต่หญิงไม่มีเวลาไงจนหัวหน้าของน้องเค้ามาหาหญิงและบอกหญิงว่า หญิงต้องช่วยเค้าไม่งั้นเค้าแพ้อีกทีมแน่ๆหัวหน้าน้องเค้า ชื่อ คุณสา มาจากบริษัท c.n.b.c. Thailland

จริงๆแล้ว หญิงก็ตัดสินใจแล้วนะว่าอยากจะเล่น น่าสนใจดี แต่พอมาปรึกษาผู้ใหญ่ เค้าบอกคล้ายๆเล่นหุ้น มีความเสี่ยงสูง ถ้าไม่เข้าใจอาจเสียเงินฟรีก็ได้ โดยมีหน่วยลงทุนที่หน่วยละ 35,000 และพยายามมาหาหลายครั้ง รวมทั้งส่งข้อความกดดันให้หญิงโอนเงินให้ 350,000 บาท แถมเอากำไรมาหลอกล่ออีกต่างหาก ตอนแรกก็จะเล่นแล้วล่ะ หญิงก็เลยให้เลขาฯหญิง โทรไปถามเค้าว่า ไม่มีหลักฐานการรับเงิน หรือใบเสร็จรับเงินเหรอ คือเค้าจะให้หญิงโอนเงินให้เค้าท่าเดียว ก็บอกว่าให้โอนมาก่อน พอถามเรื่องใบเสร็จ เค้าก็เริ่มวีน หาว่าเราให้ความหวังเค้า แล้วก็ไม่ยอมโอนเงิน

หญิงก็โมโห แล้วไง ทำไมต้องรีบขนาดนั้น แถมไม่มีสัญญาอะไรด้วย เค้าก็โทรมาด่าหญิงอีก เค้าพูดว่า ไม่คิดว่าหญิง ดับเบิ้ลยู จะเป็นคนแบบนี้ เป็นถึงนักร้องและกำลังจะมีอัลบั้มลูกทุ่งด้วย ไม่น่ามาหลอก หรือ มาโกหกกัน หญิงก็เลยบอกไปว่า ไม่ได้หลอก ไม่ได้โกหก หญิงก็บอกไม่เล่นแล้ว ไม่โอนเงินด้วย เค้าก็โมโหฟึดฟัดใหญ่เลย ก็คิดว่าน่าจะโดนหลอกแล้วล่ะ ดีที่ว่ายังไม่โอน ไม่งั้นคงสูญเงินฟรี หญิงก็อยากจะฝากถึงนักลงทุนทุกคน เวลาจะลงทุน หรือ ทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน ก็ระวังให้ดี ดีนะที่หญิงไหวตัวทัน ไม่งั้นคงโดนหลอกเงินฟรีๆ แน่เลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook