ทับทิม ยัน วีรภาพ ไม่เคย ไม่มีสิทธิ์ลุ้นพัฒนา

ทับทิม ยัน วีรภาพ ไม่เคย ไม่มีสิทธิ์ลุ้นพัฒนา

ทับทิม ยัน วีรภาพ ไม่เคย ไม่มีสิทธิ์ลุ้นพัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สมกับที่ได้รับฉายาคาสโนว่าฆ่าไม่ตายจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มจากวิกหมอชิต

วีรภาพ สุภาพไพบูรณ์ ที่ถึงแม้ว่าจะเอ่ยปากออกตลอดเวลาว่าเป็นคนโสด ไม่มีหวานใจ แต่ก็ยังไม่วายมีภาพหลุดกับสาวๆ อยู่บ่อยๆ ล่าสุดที่กอยละครเรื่องตะวันยอแสง ก็มีข่าว่าหนุ่มวีรภาพกำลังดอดไปขายขนมจีบสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ซึ่งแหล่งข่าวยังบอกอีกว่าสาวทับทิมนั้น เนื้อหอมจนทำเอาหนุ่มๆ คนขายขนมจีบก็หลายต่อหลายคน ซึ่งงานนี้หนุ่มวีรภาพก็ออกตัวอย่างแรงเอี๊ยดว่าไม่เคยจีบ อย่างนี้ก็เรียกว่างานเข้าสาวทับทิมก็ว่าได้ที่ต้องมาตอบคำ ถามอย่างหน้านิ่งๆ

มีข่าวว่าวีจีบ
"พี่วีเขาไม่ได้มาจีบอะไรทับทิมเลย คือพี่เค้าก็เข้ามาคุยปกติ เราอยู่กองละคร ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน อย่างที่รู้ๆ ว่าพี่วีเขาจะเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์กับทุกคนดีมากๆ พี่เค้าเป็นคนที่มีมุขเยอะมาก พอเดินไปเจอใครก็จะแซวๆ หยอดคนโน้นคนนี้ตลอดเวลา ทุกคนเค้าก็จะขำๆ ไม่มีอะไรหรอก"

แต่มีข่าวเม้าท์กันว่าในกองวีจะเทคแคร์ดูแลเราเป็นพิเศษ
"ก็ช่วยเหลือดูแลทุกคนแหละค่ะ เค้าเทคแคร์ทุกคนเท่ากันหมดทั้งกองเลย พี่วีจะชอบมาช่วยเหลือเวลาที่ทับทิมถือของหนักๆ พี่เค้าเป็นสุภาพบุรุษ เวลาถือของมาเขาก็จะมาช่วยถือ แต่เค้าก็ช่วยเหลือทุกคนแหละค่ะ"

ถ้าหากวันนึงวีมาจีบล่ะ
"ไม่มีหรอกค่ะ พี่วีเค้าคงไม่จีบทับทิมหรอกค่ะ เพราะที่เราคุยๆ กันมาพี่วีเค้าก็จะเห็นทับทิมเป็นน้องคนนึง เป็นน้องที่ร่วมงานกัน ก็อยากจะคุยกัน เพราะเราต้องร่วมงานกัน ก็เลยอยากจะคุยกันให้มันคุ้นเคย เพราะเวลาเล่นละคร เข้าคู่กันจะได้ไม่เกร็ง จะได้ลื่นไหลได้ตลอด ไม่ติดขัด"

พอมีข่าวกับวีทำให้หลายคนมองว่ารักกับ อ๊อฟ-ชนะพล เลยสะดุด
"ไม่มีนะคะ กับพี่อ๊อฟมันยังไม่ได้เริ่มอะไรกันเลย อย่างที่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ"

หลายคนมองว่าเราเป็นสาวฮอต พระเอกดังแย่งกันจีบ
"ไม่มีนะ เราไม่ได้รู้สึกว่าเรา ฮอตอะไรเลย ตอนนี้ก็ยังเป็นทับทิมคนเดิม ไม่มีใครเข้ามาเลยตอนนี้ทุกคนเป็นแค่เพื่อนเท่ากันหมด โสดสนิทเลย ไม่มีคนเข้ามาจีบเลย ตอนนี้ทุกๆ คนเป็นแค่เพื่อนกันทั้งนั้น อีกอย่างช่วงนี้ทับทิมก็ทำแต่งานอย่างเดียวเลยคงไม่ว่างที่จะไป ศึกษาดูใจใครหรอก ขอย้ำว่าตอนนี้โสดสนิทจริงๆ ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook