เมย์ เสียดายหุ่นเฟิร์มแต่ไม่มีงานเซ็กซี่ให้เห็น

เมย์ เสียดายหุ่นเฟิร์มแต่ไม่มีงานเซ็กซี่ให้เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซัมเมอร์นี้ดาราหลายคนนั้นสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่กันเพียบ แต่สาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นั้นกลับไม่มีงานถ่ายหวิวออกมาให้เห็น ทั้ง ๆ ที่หุ่นเฟิร์มกว่าทุกปี พร้อมทั้งย้ำไม่คิดเปลืองตัวถ่ายนู้ด ขืนใครมาติดต่อมีหวังเจอด่ากลับแน่

เมย์ เผยว่า ปีนี้คงไม่มีถ่ายเซ็กซี่ค่ะ ช่วงนี้เมย์หุ่นดีมากเลย เสียดายมากไม่ได้ถ่าย มีคนติดต่อมาเยอะแต่ตัวเองมันเริ่มไม่อยากถ่ายแล้ว เพราะคอนเซปต์เดิม ๆ ไปทะเลใส่บิกินี เมย์รู้สึกว่าเคยทำมาแล้วไม่อยากทำอะไรซ้ำ ๆ ถ้าจะำก็คือไม่โป๊แต่ขอฉีกออกมาดีกว่า ถ้าเป็นอะไรโป๊ ๆ เปลืองตัวก็ไม่เอาแล้ว ...แต่สมัยนี้มันต้องแรง มีคนติดต่อให้ถ่ายนู้ดเลยไหม?... เมย์ว่าไม่เห็นมันต้องแรงเลย จริง ๆ เราทำอะไรก็ได้ที่จะฉีก ไม่มีใครติดต่อให้ถ่ายนู้ดหรอก เขากลัวโดนเมย์ด่า ถ้าอาร์ตเราจะทำ แต่ถ้ามาเพื่อให้เราแก้ผ้าก็โดนด่าแม่ไป

แล้วความรักเป็นยังไงบ้าง?... ความรักก็ยังคงเดิม คุย ๆ อยู่ค่ะ แต่ไม่ได้ประกาศเป็นแฟนอะไร บางทีพาดหัวกันเลอะเทอะมาก ภาพก็ไม่ได้หลุดอะไรแค่เดินห้างปกติแหละ ถ่ายรูปได้ก็ไม่ได้ว่าอะไร ...หลายคนมองว่าเมย์ชอบผู้ชายสเปกเดิม?... สเปกเดิมยังไง หน้าไม่เห็นเหมือน จริง ๆ เราก็ชอบหล่อ ๆ แต่เรามักจะได้แบบนี้ก็ช่วยไม่ได้จริง ๆ (หัวเราะ) ไม่ใช่ไม่อยากได้แฟนหล่อนะ แต่เวลาเจอคนหล่อ ๆ ก็มีสาว ๆ มาเยอะ เดี๋ยวนี้ผู้ชายผู้หญิงมัน 8 ต่อ 1 แล้วเมย์ไม่มีเวลาไปวิ่งตามหรอกเมย์ขี้เกียจ ขอคนดูดี แต่ไม่มีใครมองเห็นดีกว่าค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook