บุ๋ม ร้องตร.ล่ามือตัดต่อคลิปโป๊หน้าคล้าย

บุ๋ม ร้องตร.ล่ามือตัดต่อคลิปโป๊หน้าคล้าย

บุ๋ม ร้องตร.ล่ามือตัดต่อคลิปโป๊หน้าคล้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา ร้องตำรวจ ปคม. ล่ามือตัดต่อคลิปสาวหน้าคล้ายถ่ายร่วมเพศโจ๋งครึม วอนหยุดส่งภาพ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย และดาราชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศรายุทธ พูลธัญญะ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้เร่งติดตามบุคคลที่ตัดต่อภาพโป๊เปลือยของตน นำเข้าสู่อินเทอร์เน็ต จนมีการส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย

โดย บุ๋ม - ปนัดดา กล่าวว่า ตนเคยเห็นภาพนี้ เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ยังไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะคิดว่า ไม่ใช่ภาพของตน แต่ได้มีการส่งต่อกันเรื่องมา จึงเข้าแจ้งความ กับ ปคม. เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2551 เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ส่งต่อภาพผ่านอินเทอร์เน็ตมาดำเนินคดี เพราะขณะนี้พ่อแม่ของตนไม่พอใจ เพราะในภาพมีการระบุ นามสกุล วงศ์ผู้ดี ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงอยากขอร้องให้ผู้ที่ส่งต่อภาพ ยุติการดำเนินการ หากใครได้รับมาก็ขอให้ลบทิ้งทันที

ขณะที่ พ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวว่า หาก ปคม.ดำเนินการสอบสวนจนพบว่า บุคคลแรกที่เป็นผู้ส่งต่ออีเมล์ภาพตัดต่อของ บุ๋ม ปนัดดา แล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมแล้วเช่นกัน พร้อมกับฝากถึงผู้ที่ส่งภาพโป๊เปลือยในลักษณะนี้ว่า มีความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ปี 2550 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook