ก้อง โต้เลิก น้ำชา ปัดน้อยใจ GMM ไม่ดัน

ก้อง โต้เลิก น้ำชา ปัดน้อยใจ GMM ไม่ดัน

ก้อง โต้เลิก น้ำชา ปัดน้อยใจ GMM ไม่ดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันยังแฮปปี้ ไม่หวงหนุ่มรุมจีบ ปัดน้อยใจ GMM ไม่ดันอัลบั้ม

มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก หนุ่ม ก้อง กรุณ กับหวานใจ นักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งเจ้าตัวออกมาแจง ยังรักหวานดีอยู่ ไม่หวง แม้แฟนสาวจะมีหนุ่มรุมจีบ ปัดน้อยใจ แกรมมี่ ไม่ดันอัลบั้ม เลยหันไปซบค่ายเพลงอินดี้ แทน

"ไม่นะครับ ไม่มีเลยนะครับ ค่ายอินดี้ไหน ผมก็ไม่รู้จักเหมือนกัน"

แล้วน้อยใจไหม ที่เพลงเรายังไม่ค่อยติดหู "อ๋อ ไม่หรอกครับผมว่า มันอยู่ที่ด้วยตัวผมเองด้วยแหล่ะ คือเรา เหมือนกับว่า เราอยากจะไปใช้เวลาฝึกซ้อม แล้วก็เตรียมตัวให้มากกว่านี้ ให้ถึงเวลาที่เราพร้อมที่สุด" กดดันไหม คนมองเป็นไฮโซแล้ว มาเป็นนักร้อง "ไม่เลยครับ แล้วแต่คนคิดครับ ผมว่า" แล้วข่าวออกมาได้ยังไง "อันนี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกันฮะ อันนี้แค่ว่า เหมือนกับผู้ใหญ่เค้าจัดทีมใหม่ให้ผม" ท้อไหม "มันอาจจะไม่ถึงกับท้อครับ แต่แค่ว่า เราเข้าใจที่อาจจะต้องใช้เวลา แล้วก็เวลาเท่านั้น ที่อาจจะเป็นเครื่องพิสูจน์"

จะมีการย้ายค่ายไหม "คงไม่หรอกครับ เพราะว่า ผมอยู่บ้านนี้ก็แฮปปี้มากๆ แล้วครับ" เป็นเพราะน้ำชา อยู่ด้วยหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวหรอกครับ" คิดว่า เค้าโปรโมทให้เราน้อยไปหรือเปล่า "ผมว่า ไม่หรอกครับ ก็ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงกำลังทำตารางอยู่ก็คิดว่า น่าจะได้เห็นกันภายในเดือนนี้แหล่ะครับ" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เลิกกับน้ำชา "มันก็โอเคครับ เหมือนเดิมอยู่ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ก็อาจจะมีข่าวบ้างเล็กน้อย ผมว่า มันเป็นอะไรที่มันเป็นธรรมชาติที่มันจะมีฮะ เมื่อก่อนก็มีอย่างงี้แล้ว ผมว่า มันเป็นเรื่องปกติ"

มีทะเลาะกันไหม "มันไม่ใช่ปากเสียงหรอกครับ ผมว่า ทุกคนคบกันมันก็ต้องมีเรื่องไม่เข้าใจ ทุกคนก็ต้องปรับปรุงตัวอะไรอย่างนี้ครับ ก็คือมันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ๆ เป็นเรื่องเล็กๆ น่ะ ส่วนมาก" คิดว่า น้ำชา ใช่หรือยัง "มันก็ต้องดูๆ กันไปครับ เรื่องนี้ผมว่า ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาก็ต้องศึกษากัน แล้วต่างคนต่างทำงาน ทุกคนโฟกัสเรื่องงาน ก็เหมือนกับว่า พอเราพักผ่อนจากเรื่องงาน แล้วก็มาเจอกันอย่างนี้" มีหึงหวงกันไหม "ไม่น่ะครับ เพราะว่าก็ต้องไว้ใจกัน มันก็เป็นเรื่องอะไรที่ต้องไว้ใจเท่านั้นน่ะครับ" คือตอนนี้ทุกอย่างลงตัว "น่าจะลงตัวนะครับ (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook