สไปเดอร์แมนตกงาน

สไปเดอร์แมนตกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงแม้สไปเดอร์แมน หรือไอ้แมงมุม อาจเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่สำหรับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบัน สไปเดอร์แมนไม่อาจต้านทานได้ไหว ทำให้ ปีเตอร์ ปาร์กเก้อร์ ผู้สวมชุดไอ้แมงมุมต่อสู้กับวายร้ายมาช้านาน ตกอยู่ในสภาพเดียวกับชาวอเมริกันหลายล้านคนที่ว่างงาน และการตกงานของสไปเดอร์แมนก็ปรากฏอยู่ในหนังสือการ์ตูน ดิ อเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ฉบับที่ 623 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

นายสตีเฟ่น แว็คเก้อร์ บรรณาธิการอาวุโสของหนังสือการ์ตูนเล่มดังกล่าว เปิดเผยว่า ปีเตอร์ ปาร์กเก้อร์ ถูกไล่ออก แม้เขาจะมีความตั้งใจในการทำงานก็ตาม นอกจากนี้ ปีเตอร์ ปาร์กเก้อร์ ไม่สามารถขายรูปให้แก่สำนักข่าวแห่งใดได้เลย ทำให้สไปเดอร์แมน พยายามอย่างหนักในการหางานทำ เพื่อหารายได้มาเลี้ยงชีพ และจ่ายเป็นค่าห้องพัก

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาทางเศรษฐกิจได้เริ่มส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพ และสมาธิของสไปเดอร์แมน ในการปราบเหล่าร้าย ซึ่งนายแว็คเก้อร์ บอกว่า สถานการณ์ที่ยากลำบากของปีเตอร์ ปาร์กเก้อร์ สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ทุกข์ยากของประชาชนจำนวนมาก ซึ่งกำลังประสบปัญหาในบรรยากาศของสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน

ขณะที่ นายไบรอัน สก็อตต์ กล่าวว่า การตกงานของสไปเดอร์แมน เป็นเพียงห้วงเวลาที่ทุกคนต้องเคยประสบมา แต่เขาคิดว่า เป็นเรื่องที่ดีที่ผู้แต่งนำประเด็นนี้มาใส่ในหนังสือการ์ตูน ส่วน นายคลินท์ นีอามุท บอกว่า การถูกไล่ออกจากงานของปีเตอร์ ปาร์กเก้อร์ สะท้อนถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในอเมริกา อย่างไรก็ตาม แฟนพันธุ์แท้บางคนของไอ้แมงมุมบอกว่า เขากำลังเฝ้ารอที่จะได้อ่านหนังสือเล่มใหม่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook