ริต้า โต้น็อตขอเบอร์จีบ รับรู้จักไม่สนิท

ริต้า โต้น็อตขอเบอร์จีบ รับรู้จักไม่สนิท

ริต้า โต้น็อตขอเบอร์จีบ รับรู้จักไม่สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอสาว ริต้า โต้ น็อตขอเบอร์ ปัดจีบ รับรู้จักแต่ไม่สนิท คุยแค่เรื่องงาน เมินเคลียร์ชมพู่

งานเข้ากับนางเอกสาวลูกครึ่ง "ริต้า ศรีริต้า" ที่จู่ๆมีข่าวว่า ไฮโซ "น็อต วิศรุต" ดันไปขอเบอร์ ทั้งที่เป็นหวานใจของนางเอกสาวร่วมช่อง อย่าง "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" หวังจะสานสัมพันธ์ ล่าสุด ได้เจอสาวริต้า เจ้าตัวก็ตีหน้ามึนงง เมื่อโดนซัก พร้อมกับเผยมาว่า "น็อตมาขอเบอร์ ไม่จริงเลยค่ะ ส่วนตัวไม่เคยรู้จัก แต่เคยเจอกันในงาน งานหนึ่งและมีพี่คนหนึ่งแนะนำให้รู้จัก ก็บอกว่า คนนี้ชื่อน็อต ก็แค่นั้น รู้จักกันแค่นั้น ไม่มีการโทรหากัน ไม่เจอกัน ไม่ได้คุยกัน ไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่มีคอนแทคต่อจากนั้น รู้แค่เขาคือใคร ไม่มีเรื่องแบบนี้"

รู้สึกอย่างไง มีข่าวออกมา "คืองงมาก เพราะมันไม่เป็นข่าวจริง อยู่เฉยๆ โดนอีกแล้วเหรอ ริต้าชอบโดนแต่ข่าวแบบนี้อยู่เรื่อย อยากจะบอกว่างงไหม งงค่ะ แต่ข่าวแบบนี้ ริต้าว่ามันไม่มีความจริงคะ ไมมีความเป็นไปได้ ริต้าว่า เดี๋ยวมันก็เงียบไปเอง"

ทราบมั๊ยว่า น็อตคบกับชมพู่ "เพราะว่า เขาคบๆอยู่กับ ชมพู่ (แล้วจะให้ริต้า ไม่สบายใจหรือเปล่า) ริต้าว่า มันไม่ใช่ความไม่สบายใจตรงนั้น เพราะเราไม่ได้ยุ่งกับเขา เขาไม่ได้ยุ่งกับเราในเชิงนั้น มันแค่งงมากกว่า มันไม่จริงอีกแล้ว (ต้องเคลียร์กันมั๊ย)ไม่มีอะไร เดี๋ยวสักพักคงเงียบไปเอง ข่าวนี้เป็นครั้งแรกที่ริต้าได้พูด ต้องถ่ายละครด้วย เรื่องข่าวแบบนี้ มันเข้าใจมากกว่าคะ เพราะเราเองก็อยู่ตรงนี้มานาน แต่ถ้าเกิดพี่ๆนักข่าวมาถาม อะไรที่เราตอบได้ ก็จะตอบทุกอย่าง ชมพู่สบายใจได้เลยคะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook