ปาย ยันไม่ฉก แมน เขิน เชาเชา เอ่ยปากปลื้ม

ปาย ยันไม่ฉก แมน เขิน เชาเชา เอ่ยปากปลื้ม

ปาย ยันไม่ฉก แมน เขิน เชาเชา เอ่ยปากปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา

ใครๆ ก็ต้องรู้จักสาวสวยหน้าหวาน ที่เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กในกองกับหนุ่ม "แดน วรเวช" สาว "ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ" แต่พอข่าวกับหนุ่มแดนซาๆ ไปก็เหมือนจะไม่ได้หยุดเรื่องรักเพราะ ครั้งล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวปายคนนี้แหละที่ตั้งหน้าตั้งตาแอบตี ท้ายครัวสาวสวยเซ็กซี่ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับหวานใจสาวโบวี่ หนุ่ม "แมน การิน" เพราะมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่แอบไปกินข้าวด้วยกันสอง ต่อสองมาแล้ว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้วยเสน่ห์อันหอมฟุ้งของสาวปายเลยทำให้ความสวยไปสะดุดเข้าตาดีเจ หนุ่มอารมณ์ดี "เชาเชา" เข้าอย่างจัง เพราะงานนี้หนุ่มเชาเชาถึงขั้นเอ่ยปายว่าปลื้มสาว ปายอย่างมากถึงขั้นอยากจีบเป็นแฟนด้วย

มีข่าวกิ๊กกับแมน
"พี่แมนเป็นดัชชี่เหมือนกัน แล้ววันนั้นไปทำงานด้วยกัน แล้วในทีมดัชชี่มีแค่ปายกับพี่แมนที่ไปทำงานด้วยกัน พอเลิกงานแล้วก็ไปทานข้าวกันแค่นั้นเอง สนิทกับพี่แมนมั้ยก็สนิทนะคะ คุยกันเป็นพี่น้องกัน บางทีก็มีปรึกษาเรื่องเรียนเรื่องเบอร์โทรว่า เบอร์หนูเป็นยังไง"

ทราบมั้ยว่าแมนมีแฟนแล้ว
"ทราบค่ะ ทราบมาตลอดค่ะ "

มีข่าวแล้วได้คุยกับแมนไหม
"ไม่เชิงว่าคุยอะไรแบบนั้น ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้างกับข่าว เห็นข่าวหรือยังที่เราไปกินข้าวกัน"

กลัวมีปัญหากับโบวี่ไหม
"พี่โบวี่น่าจะเข้าใจนะคะว่าหนูกับพี่แมนเป็นดัชชี่เหมือนกัน ไปทำงานด้วยกัน แค่ไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ ไม่ได้ไปบ่อยค่ะ ได้คุยกับพี่โบวี่ไหมไม่ได้คุยเลยค่ะ "

เคยคุยกับโบวี่หรือเปล่า
"กับพี่โบวี่เคยไปงานด้วยกันค่ะ แต่ช่วงหลังๆไม่ได้ไปงานด้วยกันเลยไม่ได้คุยกัน"

ถ้าเจอโบวี่จะคุยได้ไหม
"ได้ค่ะ หนูไม่มีปัญหา"

ดีเจเชาเชาบอกว่าปลื้มปายมาก เหมือนว่าจะจีบ
"พี่เชาเชาก็เป็นพี่ที่รู้จักคนนึง รู้จักกันจากงานคอนเสิร์ตพี่ว่านวันนั้นไปงานเปิดตัวอัลบั้ม ก็เลยได้รู้จักพี่เชาเชา ก็มีการคุยกันทางบีบี แต่แค่คุยกันเฉยๆ พี่เขาเป็นคนน่ารัก ถามว่ากลัวแพ้คารมมั้ยคือยังไม่ได้คุยกับพี่เขา จริงๆ จังๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)"

เชาเชาสเปกเราไหม
"สเปกตรงที่เขาน่ารัก ตลกดีค่ะ"

ถ้าเขาจีบล่ะ
"ขอคุยก่อนได้ปะ (หัวเราะ)"

มีสานสัมพันธ์ต่อจากวันนั้นไหม
"หลังจากวันนั้นก็มีคุยบีบีกันค่ะ"

ปิดตัวเองรึเปล่า
"ปกติไม่ได้ปิดตัวเองค่ะ คุยได้กับทุกคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนเรา พี่เขาออกแนวน่ารักมากกว่า คุยเล่นมากกว่า ไม่รู้ว่าเป็นคำหยอดรึป่าว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook