หวั่นกระแสวิจารณ์ บิ๊ก-เป้ย ปัดถ่ายแบบหวิว

หวั่นกระแสวิจารณ์ บิ๊ก-เป้ย ปัดถ่ายแบบหวิว

หวั่นกระแสวิจารณ์ บิ๊ก-เป้ย  ปัดถ่ายแบบหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ห่วงความรู้สึก เป้ย - ปานวาด เหมมณี หลังถูกวิจารณ์ถ่ายแบบหวิว เข้าใจหวานใจถ่ายเพราะงาน ด้านนางร้ายไม่พร้อมถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับหวานใจ หวั่นโดนวิจารณ์อีกระลอก

กระแสถ่ายแบบต้อนรับซัมเมอร์ในชุดว่ายน้ำกำลังร้อนระอุ ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่รัก เป้ย - ปานวาด กับ บิ๊ก - ทองภูมิ จะสลัดผ้าโชว์หวิวคู่กันหรือไม่ งานนี้ทั้งคู่เลยออกมาเผยว่าจะตัดสินใจรับหรือไม่ โดยบิ๊กบอกดังนี้

"กับการที่เป้ยถ่ายแบบครั้งล่าสุด จริงๆ ผมไม่รู้สึกอะไร ไม่ใช่เราด้านชา เราเข้าใจเขามากกว่า เขาก็บอกทุกคนอยู่แล้ว ว่าไม่ได้เซ็กซี่ เขาเคยถ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่พอเขามาถ่ายครั้งนี้ เขาก็เซฟทุกอย่าง สิ่งที่เขาทำ เขาก็คิดทุกอย่างมาอย่างดี แต่การที่ถูกเลือกภาพ ไม่มีการคัดเลือกก่อนจะออก เขาก็เข้าใจหนังสือ ทั้งหมดทั้งมวล เราก็ไม่รู้สึกอะไร ผมก็เข้าใจทุกคน แต่เป็นห่วงเขามากกว่าที่ต้องเจออะไร อย่างที่บอกว่าเรื่องพวกนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากในการตัดสินใจรับงาน" บิ๊ก กล่าว

ถามต่อว่าิ หากมีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคู่กัน จะรับหรือไม่ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา แต่หากติดต่อก็คงไม่รับ

"จริงๆ ผมไม่เคยห้ามเขาถ่ายแบบแนวนี้นะ เพราะตัวเป็นๆ เขาไม่ได้เซ็กซี่เลย (หัวเราะ) คือไม่มีภาพนั้นเลย ดีไม่ดีการที่เราห่วงเขา ยังน้อยกว่าที่เขาห่วงตัวเองเลย เขาห่วงตัวเองมากๆ เพราะฉะนั้นแทบจะไม่ต้องห่วงอะไรเลย ถ้าเขาจะตัดสินใจรับงาน" ดาราหนุ่มแจกแจง

ด้าน เป้ย - ปานวาด เหมมณี กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม หากมีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคู่กัน พร้อมยืนยันจะไม่รับงานดังกล่าว

"เดี๋ยวก่อนดีกว่า เอาให้เพลาๆ ก่อนดีกว่า อันเก่ายังไม่หายเลย อย่าหาเรื่องเลยดีกว่า (ถ้ามีคนทุ่มเงินเยอะๆ ล่ะ) ไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย เป้ยบอกแล้ว ว่าเวลารับงานต้องดูงาน คือตอนนี้แฟชั่นคู่ยังไม่มี คงอีกยาวเลย ให้จบเรื่องโดนวิจารณ์ไปก่อน ทีละเรื่องดีกว่า รับไม่ไหวแล้ว คือปีนี้เป้ยไม่ใช่ปีชงนะ แต่ปีนี้มันบังเอิญจ๊ะกันพอดี เจอทั้ง 2 เรื่อง มันก็เป็นความโชคร้ายของเรา เป้ยก็ทำบุญตลอดเวลาอยู่แล้วนะ" เป้ย กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook