'บอย' รับทำภาพ 'นก' เบลอ ในบ้านนี้มีรัก

'บอย' รับทำภาพ 'นก' เบลอ ในบ้านนี้มีรัก

'บอย' รับทำภาพ 'นก' เบลอ ในบ้านนี้มีรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอสใหญ่ เอ็กซ์แซกท์ คุณบอย ถกลเกียติ วีระวรรณ ออกมาประกาศรับหาทางออกกับทาง ช่อง 9 ขอให้ทำภาพเบลอ ตลกหญิง "นก วนิดา" ในละคร ซิทคอมบ้านนี้มีรัก ทางช่อง 9 ที่เหลืออยู่อีก 7 ตอน พร้อมบอกจากเรื่องดังกล่าวทำให้ขาดทุนในการออกอากาศเป็นเงินหลายแสนบาท และลำบากใจ หากให้โอกาสกลับมาเล่นอีก

"จากครั้งที่แล้ว ที่เราบอกว่า เรากำลังขอการผ่อนผัน จากช่อง 9 นะครับ ก็เป็นการพูดคุยกัน ช่อง 9 ก็ขอกลับมาว่า อย่าให้เห็นเขาก็แล้วกัน ก็คงเห็นไม่ได้ เพราะนี่คือมติของช่อง แล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ให้เห็นคุณนก วนิดา ในบ้านนี้มีรักในวันอาทิตย์นี้ไม่ได้ และในสต๊อกที่ยังมีอยู่ 7 ตอน ก็ให้เห็นไม่ได้อีกเช่นกัน อันนี้ จะทำการในรูปแบบไหน อย่างไร เดี๋ยวเราต้องมาดูกันอีกที ผมก็ยังไม่ได้ไปดูรายละเอียด

แต่ว่าในเมื่อเราออกอากาศที่ โมเดิร์นไนน์ เราก็ต้องเคารพในการตัดสินของโมเดิร์นไนน์ (เน้นเสียง) เพราะฉะนั้น ก็เป็นเช่นนั้นนะครับ ยังไม่รู้ครับว่ารายละเอียดเราจะทำวิธีไหน เราคงมีการตัดต่อนะครับ อาจจะมีการเบลอ ก็อย่าตกใจนะครับ อย่าแปลกใจว่าทำไมถึงต้องเบลอ ใครก็ไม่รู้ หน้าใครก็ไม่รู้ ก็ไม่ต้องรู้ก็ได้ครับ" แก้ผ้าเอาหน้ารอดเหรอ "ก็มันไม่มีเวลาทำอะไรแล้วล่ะครับตรงนี้

ส่วนในตอนอื่นๆ อีก 7 ตอนที่ถ่ายทำไปแล้ว ก็คงมีการตัดต่อให้มันเนียน ขณะเดียวกันถ้าเผื่อมันไม่เนียน ก็คงต้องมีการถ่ายซ่อม ซึ่งตรงนี้ก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายนะครับ ก็หลายแสนนะครับ ในการถ่ายทำใหม่แต่ละที มันก็เป็นเงินหลายแสน แต่เราก็คิดว่าถ้าเกิดเราไม่ทำตรงนั้น ก็กลายเป็นว่า คนที่ถูก
ลงโทษไม่ใช่คุณนก

แต่คนที่ถูกลงโทษ จะเป็นคนดู ที่ว่า แทนที่ดูละครเรื่องนี้แล้ว จะมีความต่อเนื่อง มีความสนุกสนาน ก็มาอะไรก็ไม่รู้ กระตุก ๆ งง ๆ อะไรไม่รู้เรื่อง เพียงเพราะว่า เราให้คุณนก ออกทีวีไม่ได้ แต่ก็ต้องยอมรับในการตัดสินตรงนั้นครับ คือเรื่องนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับละครนะครับ มันเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับคนๆ หนึ่ง แสดงละครเรื่องนี้นะครับ ซึ่งถามว่า เรารู้มาก่อนมั้ย เราก็ไม่ได้รู้มาก่อน เพียงแต่ว่า โอเค เคยมีเหตุการณ์ตรงนั้น แต่เราก็ต้องให้โอกาสเขา เราก็ต้องให้โอกาสคนว่าถ้าคนผิด ถ้าเขายอมรับผิดและมีการปรับตัว แต่ถ้าเผื่อตรงนี้มันเกิดขึ้นครั้งที่ 2 แล้ว อันนี้ มันก็ลำบากใจกันขึ้น"

จะให้โอกาสเค้าอีกไหม "อันนั้น มันเป็นเรื่องของอนาคตนะครับ เราตอบไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการให้โอกาส ผมว่า มันไม่ใช่เรื่องผิด ที่จะให้โอกาสคน มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะให้โอกาสคน คนเราทำผิดได้ แต่ทำผิดแล้วก็ต้องรู้สึกตัว แล้วก็
ปรับตัวมันก็เท่านั้นเอง คือการจะบอกว่า ต่อไปนี้ฉันจะไม่ให้โอกาสใครอีกแล้ว ผมว่า มันตลกนะ (หัวเราะ) แต่ละคนเคสก็แตกต่างกัน หลายๆ ครั้งที่ผมถูกถามว่า แล้วถ้าอย่างนั้น แล้วถ้าอย่างนี้ล่ะ ผมก็บอกว่ามันยังไม่เกิด อย่ามาถ้ากับผมเลย มันตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook