เกรทโต้พาจินนี่ขึ้นคอนโดเมินข่าวคู่เกย์

เกรทโต้พาจินนี่ขึ้นคอนโดเมินข่าวคู่เกย์

เกรทโต้พาจินนี่ขึ้นคอนโดเมินข่าวคู่เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรท โต้พา จินนี่ ขึ้นคอนโด ปัดตาม รับ-ส่ง เมินข่าวคู่เกย์ อเล็กซ์

หนุ่ม "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ถึงกับขำ เมื่อเจอข่าวเม้าท์แรงว่า พาดาราสาวร่วมวิก "จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์" ไปหาหมอและชวนเล่นจ้ำจี้กันต่อในคอนโด แถมเอือม กับ ข่าวคู่เกย์ กับ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวของแจง

"ผม กับ จินนี่ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ ส่วนไอ้ข่าวที่ พาไปหาหมอ ทีแรกผมรู้ ก็ตกใจนะ เพราะว่า เราเล่นละครด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องแรกแล้ว แต่ไม่ได้ออนแอร์ก็เพิ่งมาเป็นข่าว ตอนนั้นเราก็สนิทกัน ตั้งแต่อยู่ในกอง หลังจากนั้น ก็เจอกันตามงานช่องมากกว่า คือ สนิทเหมือนกับนักแสดงหญิงอื่นทั่วไป" มีไปตามรับ-ส่งด้วย " คือต้องเข้าใจว่า มันเป็นข่าวด้วย เอาจริงๆ นะ ผมไม่เคยไปส่งด้วย จะไปส่งยังไงครับ รถผมยังไม่มีขับเลย เพิ่งได้รถมาเมื่อต้นปีนี้เอง" มันมีข่าวขนาดว่า เราเล่นจ้ำจี้กันเลย " อืม เป็นแฟนยังไม่ได้เป็น จะไปเล่นจ้ำจี้ได้ไง ครับ จริงๆ ไม่ใช่ ต้องขอปฏิเสธจริงๆ ครับ เราเป็นเพื่อนกันจริงครับ อีกหน่อยก็ซาๆ ไปเพราะมันไม่ใช่นะ รวมถึงข่าวเป็นเกย์ด้วย มันไม่ใช่จริงๆ ครับ

" ข่าวค่อนข้างแรง เรารู้สึกไง " งง มากกว่า เนี้ย เราต้องมาคอยตอบปัญหาแบบนี้ มันไม่มีมูลเลยครับ" สนิทกันมากไหม " ก็ไม่มากครับ คือ สนิทเหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป" กลบกระแสข่าวเป็นเกย์หรือเปล่า " ไม่ครับจริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสนะ เราก็ชัดเจน" โดนสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า " ก็ข่าวผมเป็นเกย์ ก็มีมาระยะนึงแล้ว แต่ก็เพิ่งมามีอีกที ก็ช่วงที่มีรูปถ่ายกับอเล็กซ์ขึ้นมา คนเลยมองว่า ผมเป็น แล้วคนที่คิดว่า ผมเป็นเกย์ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่ผมไม่รู้จักซะมากกว่าครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook