ช็อกวงการ หนุ่ม กะลา ประกาศสละโสดกับสาวนอกวงการ

ช็อกวงการ หนุ่ม กะลา ประกาศสละโสดกับสาวนอกวงการ

ช็อกวงการ หนุ่ม กะลา ประกาศสละโสดกับสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องแหบเสน่ห์ หนุ่ม กะลา ช็อกวงการ ประกาศสละโสด น้องจูน สาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 14 ปี ที่รร.รอยัล ออร์คิด เชอราตัน 14 มีนาคมนี้ เจ้าตัวลั่นแต่งแล้ว อีก 2 ปีค่อยมีลูก แต่อุบเรื่องสินสอด

มีข่าวดีเกิดขึ้นในวงการเพลงไทยสากลอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้ถึงคิวสละจากความโสดของนักร้องหนุ่มเสียงแหบ ค่ายจีนี่ เรคคอร์ด ''หนุ่ม'' กฤตพจน์ แสงสุวรรณ หรือที่แฟนๆ เรียกกันจนติดปากว่า ''หนุ่ม กะลา''

ที่เตรียมเข้าพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทย กับเจ้าสาวนอกวงการ ''จูน'' เพ็ญชุลี หนูแก้ว อายุ 28 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2553 นี้ ที่ห้องรอยัล ออร์คิด บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน (ซ.เจริญกรุง 30)

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ทางต้นสังกัดของนักร้องคนดังด้วยว่า ทั้งคู่พบเจอกันได้อย่างไร ซึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์กล่าวว่า

''เท่าที่ทราบมานั้น ทางหนุ่ม กะลา กับว่าที่เจ้าสาวได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา โดยทางหนุ่มนั้นเรียนที่ร.ร.ใน จ.สมุทปราการ ส่วนทางเจ้าสาวนั้น เรียนในกรุงเทพฯ แต่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน โดยการแนะนำจากทางพี่สาว ซึ่งเล่นดนตรีวงโยธวาทิตด้วยกัน และได้คุยกันจนคบหาดูใจกันมานานร่วม 14 ปีแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด''

ทั้งนี้ผู้สื่อ ข่าวถามต่อว่า ที่ตัดสินใจแต่งงานกันรวดเร็วแบบนี้ ไม่กลัวโดนเม้าท์เรื่องป่องก่อนแต่งหรืออย่างไร โดยประชาสัมพันธ์กล่าวตอบกลับมาว่า ''ทางหนุ่มเค้ากล้าท้าได้เลยว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน เพราะเค้าเองบอกด้วยว่าถ้าแต่งไป ก็ต้องรออีก 2 ปีค่อยมีน้องอยู่ดี เนื่องจากในปี 2554 นั้น ด้วยความที่ทั้งหนุ่มและฝ่ายเจ้าสาวเกิดปีระกา ถ้ามีลูกทำให้ดวงชงกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ จึงตัดสินใจเลื่อนการมีน้องออกไปก่อน แต่ที่แต่งงานกันในช่วงนี้ เป็นเพราะไม่อยากรอเรื่องอัลบั้มใหม่ รวมทั้งกลัวว่าจะมีงานจ้างคอนเสิร์ตเข้ามาจนไม่มีเวลาแต่งอีก จึงตัดสินใจแต่งในที่สุด''

ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์กล่าวว่า ทางนักร้องวงกะลาไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดอะไรมากนัก ซึ่งขออุบไว้ก่อน แล้วจะบอกอย่างละเอียดในช่วงเวลาบ่าย 4 โมงเย็น ของวันที่ 14 มีนาคมนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook