แม้วแนะแดงอัดวีดีโอเป็นหลักฐานกันถูกรังแก

แม้วแนะแดงอัดวีดีโอเป็นหลักฐานกันถูกรังแก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้( 8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการทอล์ค อะราว เดอะ เวิลด์ ว่า ประชาชนคงเข้าใจดีว่าสิ่งที่เกิดกับประเทศไทยในขณะนี้ ทำให้เราต้องรวมตัวกันเพราะบ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย รัฐบาลใช้อำนาจพร่ำเพื่อ พูดเก่งแต่ไม่ได้เรื่อง นายกฯบอกว่าจะไม่ใช่ พรก.ความมั่นคงแต่เตรียมร่าง และจะนำเข้า ครม. บอกว่าจะไม่ใช้กำลังแต่เตรียมทหารไว้ เราได้บทเรียนจากเดือนเมษายนมาแล้ว มีการกลั่นแกล้ง และดำเนินการที่ไม่เหมาะสม ไม่เป็นประชาธิปไตย ครั้งนี้เราจะต่อสู้ด้วยสันติวิธีแต่เราจะป้องกันไม่ให้ถูกรังแกเหมือนครั้งที่แล้ว อยากให้มีการอัดวีดีโอบันทึก และจะเป็นประวัติศาสตร์ ที่ตนเองเสียหายไป ถูกปล้นไป เรื่องเล็กหากเทียบกับที่พี่น้องเสียสละและทุ่มเท เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ในใจตนเอง เพราะประชาชนเกี่ยวข้าว เก็บเสบียงเพื่อมาต่อสู้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างคนเก่าที่ต้องการลากประเทศให้ถอยหลังไป 40 ปี กับคนรุ่นใหม่ที่มีตนเองเป็นคนเริ่มที่จะนำประเทศก้าวไปข้างหน้า เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น

พอประชาชนเริ่มลืมตาอ้าปากเขาก็มาปฏิวัติ ไม่ต้องการให้ประชาชนพ้นความยากจน เพราะจะมีเศรษฐีรุ่นใหม่ เหมือนที่ตนเองสร้างตัวขึ้นมา คนที่ได้ดิบได้ดีไปแล้วมีความพอใจในฐานะตนเองก็กลัวการเปลี่ยนแปลง เกิดความไม่มั่นคงในชีวิต หากเราไม่ทำเราก็จะยากจนอย่างนี้ ลูกหลานจะมีอนาคตอย่างไร รัฐบาลนี้ขาดความชอบธรรมอย่างสิ้นเชิง คำว่าจริยธรรมที่นายอภิสิทธิ์ชอบใช้นั้น จะเห็นได้ว่าจะเริ่มตั้งแต่สนับสนุนการต่อสู้การต่อสู้นอกสภาฯ หลายคนไปทำงานในต่างประเทศ เพราะประเทศไทยไม่ให้โอกาสเขาเพียงพอ หากประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยเหมือน ที่ไทยรักไทย เป็นรัฐบาลประชาชนจะกลับประเทศ

วันนี้กรุณาเตรียมให้ดีเวลาเข้าไปเขาบอกว่ากล้วยตากเตรียมไว้หากมีมือถือ วีดีโอก็ให้ถ่ายเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานในอนาคต เราต่อสู้กันมากมากเราอยากเห็นประชาชนและอนาคตลุกลน หากเมื่อไหร่มีการยุบสภาแน่นอนว่ารัฐบาลจะต้องไปเสนอกับประชาชนว่าจะเอารัฐธรรมนูญ 2540 เอาความเสมอภาคมาคืนสู่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook