สดใหม่-ปลอดภัยกินแบบสบายใจไร้กังวล

สดใหม่-ปลอดภัยกินแบบสบายใจไร้กังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นผู้นำในการคัดสรรพืชผักผลไม้ที่ดีมีคุณภาพ จากเกษตรกรผู้ผลิตส่งตรงถึงมือผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่ผ่านคนกลาง และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการพัฒนาคุณภาพผลิตผลการเกษตรอย่างครบวงจร เจ้าแม่โฮม เฟรช มาร์ท ลักขณา นะวิโรจน์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ต้อนรับฤดูร้อนซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่ผลผลิตมะม่วงออกสู่ตลาดจัดงาน โฮม เฟรช มาร์ท เทศกาลมะม่วง นำมะม่วงหลายสายพันธุ์มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจถึงวันที่ 15 มี.ค. 2553 ณ โฮม เฟรช มาร์ท เดอะ มอลล์ ทุกสาขา

นอกจากรวบรวมที่สุดของมะม่วงรสดีหลากหลายสายพันธุ์การันตีแหล่งที่มา รวมถึงผลิตภัณฑ์มะม่วงแปรรูปต่าง ๆ มาไว้ในงานโฮม เฟรช มาร์ท เทศกาลมะม่วง นอกจากนี้ยังนำความพิเศษขมะม่วงรสชาติดีเลื่องชื่อหลากสายพันธุ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจาก จ.ฉะเชิงเทรา ของแบรนด์ ทองแปดริ้ว มาไว้ในงาน โฮม เฟรช มาร์ท เทศกาลมะม่วงจากสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วง จ.ฉะเชิง เทรา ซึ่ง จัดขึ้นถึงวัน ที่ 10 มี.ค. ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ ซี ชั้น จี เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ อาทิ มะม่วงแรด มะม่วงน้ำดอกไม้ มะม่วงเขียวเสวย มะม่วงฟ้าลั่น มะม่วงอกร่อง เป็นต้น และมะม่วงสายพันธุ์พิเศษที่อาจไม่เคยได้ยิน อาทิ มะม่วงมันทวายเดือนเก้า มะม่วงไขตึก ซึ่งเป็นพันธุ์ผสมระหว่างมะม่วงแรดและมะม่วงมันทวายเดือนเก้า

อรรถ อินทลักษณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวว่า ที่ผ่านมาให้ความสำคัญในการผลิตและส่งเสริมชาวสวนมะม่วงมาตลอด มีการสนับสนุนให้ตั้งกลุ่ม ชมรม และสมาคมเกี่ยวกับมะม่วง ปัจจุบันได้บรรจุมะม่วงไว้ในยุทธศาสตร์การพัฒนาผลไม้ไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพผลผลิตของเกษตรกรไทยให้เท่าเทียมระดับสากล

ด้านประธานสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วง จ.ฉะเชิงเทรา ศักดิ์ดา ขันติพะโล กล่าวว่า ได้คัดเลือกสมาชิกสหกรณ์ 12 ราย เพื่อนำมะม่วงจากสวนทั้งมะม่วงสุกและดิบ อาทิ พันธุ์น้ำดอกไม้ เขียวเสวย ฟ้าลั่น ไขตึก มันทวายเดือนเก้า เป็นต้น มาจำหน่ายในงานพร้อมรับประกันคุณภาพและปลอดสารพิษ ด้วยระบบตรวจสอบรหัสย้อนกลับถึงแหล่งผลิต หรือระบบบาร์โค้ดที่สามารถแสดงฐานข้อมูลแหล่งที่มาของมะม่วงอย่างละเอียด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook