นานา แจงภาพ เวย์ ควงสาวเป็นแฟนเพื่อน

นานา แจงภาพ เวย์ ควงสาวเป็นแฟนเพื่อน

นานา แจงภาพ เวย์ ควงสาวเป็นแฟนเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวย นานา ไรบีนา แจงภาพ เวย์ ไทเทเนี่ยม ควงสาวเป็นแฟนเพื่อน ป้อง ไม่เจ้าชู้ ยัน รักกันดี

สาว "นานา ไรบีนา" โล่งใจขึ้นมาทันที เมื่อภาพหลุดปาร์ตี้ของหวานใจ หนุ่ม "เวย์ ไทเทเนี่ยม" กับสาวอื่น แค่เป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งภาพหลุดออกมาจากเฟชบุ๊กของฝ่ายชาย แถมยังรับรอง หนุ่มเวย์ ไม่เคยส่อแววออกลายเจ้าชู้ให้ได้เห็น ยิ่งตอนนี้ความรักก็ช่างแฮปปี้มากเสียด้วย ถ้าอย่างนี้ ลองไปฟังสาวนานาชี้แจงดีกว่า

มีภาพเวย์กับสาวอื่น "เห็นแล้วค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ เขาเป็นแฟนของเพื่อนเวย์ เวย์เห็นภาพแล้วค่ะ แล้วเขาก็ไปถ่ายในเฟชบุ๊กของเขา ส่งมาให้ นานา ดู แล้วบอกว่า รู้แล้วว่า รูปนี้มันมาได้ยังไง มาจากเฟชบุ๊กของเขา ก็ไม่มีอะไร เพราะนานา ก็รู้จักผู้หญิงคนนี้ เป็นเพื่อนกันกับนานาด้วย เวลาไปกินข้าว ก็ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้ว แล้วเพื่อนคนนี้ ก็กำลังจะทำงานกับเวย์ด้วยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน"

รู้จักกันนานหรือยัง "เขาไม่ได้เป็นคนไทย จริงๆ นานา ก็มีรูปกับเขานะ ไม่เห็นเอารูปมาลงเลย ไม่มีอะไรเลย" ไม่ตกใจเลยกับภาพที่เห็น "พอเห็น ก็รู้จักเลย รู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร" มีระแวงมั๊ย "ไม่มีเลย รู้ด้วยว่าสถานที่เขาถ่ายกันคืออะไรด้วย วันนั้นนานาก็จำไม่ได้ว่าไปด้วยหรือเปล่า แต่น่าจะไม่ได้ไปนะ"

คิดว่าเขาเจ้าชู้มั้ย "ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน นานา ไม่คิดว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้" ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "ก็ดี ต้องบอกว่าดีมาก ๆ แต่ว่าคงไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ไปเรื่อย ๆ ไม่รีบ" มั่นใจแล้วคนนี้ "ทุกวันก็เรียนรู้กันไป ยิ่งผ่านไปทุกวันก็มีความมั่นใจกันมากขึ้น"

มีแอบขอแต่งงานมั้ย "ไม่มี เดี๋ยวมีแล้วบอก แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้" แอบคิดมั้ย "ถ้าจะบอกไม่คิดเลยคงไม่ใช่ ก็มีคิดบ้าง แต่ด้วยยังสนุกกับการทำงานอยู่ และตัวเขาเองก็ทำอัลบั้มใหม่ด้วย เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องรองกันไป"

คุณแม่เราว่ายังไงบ้าง "คุณแม่เหมือนให้ใช้ระยะเวลาดูกันไปเรื่อย ๆ ก็โอเค เวย์ก็มีมาทานข้าวที่บ้านนานาบ้าง ก็ค่อนข้างคุยกันได้กับที่บ้าน''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook