ชุดขาวไม่ไล่โค้ชแม้ตกรอบ

ชุดขาวไม่ไล่โค้ชแม้ตกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชุดขาวไม่ไล่โค้ชแม้ตกรอบ

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยืนยันแล้วว่า จะไม่ปลด มานูเอล เปเยกรินี โค้ชชาวชิลี ออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า เปเยกรินี เพิ่งทำทีมตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ทีมรวมดาราโลกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำได้แค่เปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว เสมอกับ โอลิมปิก ลียง 1-1 ในเกมรอบ 16 ทีม นัด 2 ทำให้รวมผล 2 นัด มาดริด ตกรอบด้วยประตูรวม 1-2 ซึ่งถือเป็นการตกรอบ 16 ทีม เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันของ มาดริด ขณะที่ทีมดังของฝรั่งเศสได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป โดย คริสเตียโน โรนัลโด ซัดให้ทีมชุดขาวนำก่อนตั้งแต่นาที 6 แต่ถูก มิราเลม ปานิช เพลย์เมคเกอร์วัย 19 ปีของโอแอล ตีเสมอ ในนาที 75

อย่างไรก็ดี ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของทีมชุดขาว ยืนยันว่า เราจะให้ความเคารพแก่เขา เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานของเขา เขายังมีสัญญาจนถึงฤดูกาลหน้า และแผนการตอนนี้ก็คือ เขาจะยังคงเป็นโค้ชของเราต่อไป

สื่อลือดึงมูรินโญคุมซัมเมอร์

ด้าน เดอะ ไทม์ส สำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด ต้องการได้ตัว โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาทำทีมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินไม่อั้น เพราะ เปเรซ เชื่อมั่นว่า มูรินโญ คือคนเดียวที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้ หลังจากที่เขาทุ่มเงินซื้อนักเตะไปถึงกว่า 240 ล้านปอนด์ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook