แดงเหนืออีสานทยอยเข้า กทม.-จนท.ตรึงเข้ม

แดงเหนืออีสานทยอยเข้า กทม.-จนท.ตรึงเข้ม

แดงเหนืออีสานทยอยเข้า กทม.-จนท.ตรึงเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงต่างจังหวัด เริ่มทยอยเดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานครแล้ว ส่วนพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นใน ตลอดคืนที่ผ่านมา สถานการณ์ยังเป็นปกติ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดง ตั้งเวทีบริเวณสะพานผ่านฟ้าแล้ว

บรรยากาศของจุดรวมของกลุ่มคนเสื้อแดง ตามจังหวัดต่างๆ เริ่มคึกคักกันตลอดทั้งคืน โดยจุดรวมกลุ่มคนเสื้อแดงที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กลุ่มคนเสื้อแดงที่มารวมตัวกันบริเวณดังกล่าว ทยอยเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครแล้ว โดยกลุ่มคนเสื้อแดงให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการตรวจค้นรถยนต์เป็นอย่างดี

ขณะที่จุดรวมของกลุ่มคนเสื้อแดงทางภาคเหนือ มีจุดนัดพบ ที่ จ.นครสวรรค์ มีกลุ่มประชาชน ทยอยเดินทางมารวมตัว กันบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งในจุดนี้ มีกำหนดการเดินทางออกจาก จ.นครสวรรค์ ในเวลา 9.00 น.
โดยจะมีพิธีปล่อยขบวนรถ บริเวณหน้าสนามกีฬากลาง และนิมนต์พระสงฆ์มาประพรมน้ำมนต์ ให้กับรถทุกคันเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนจุดสกัดที่เป็นหน้าด่านสำคัญ ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร

ที่ จุดสกัด อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจตรารถยนต์ต้องสงสัย ที่ผ่านบริเวณดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่ เรียกตรวจรถยนต์ ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ นั่งโดยสารมาจำนวนมาก เพื่อขอตรวจบัตรประชาชน และตรวจรถยนต์ หวั่นจะนำอาวุธเข้ามาก่อเหตุวุ่นวายในการชุมนุม แต่สถานการณ์ยังเป็นปกติดี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook