2กำปั้นไทยเตรียมบินป้องกันแชมป์ญี่ปุ่น

2กำปั้นไทยเตรียมบินป้องกันแชมป์ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าศึกสองแชมป์โลกชาวไทย "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม รวบแชมป์โลก ฟลายเวท WBC กับ โกกิ คาเมดะ และ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันสตรอว์เวท WBC กับ ยาซึทากะ คุโรกิ ผู้ท้าชิงที่ อาริอาเกะ โคลอสเซียม ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 27มี.ค.นี้

"เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการของสองแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า สองแชมป์โลกชาวไทย เตรียมตัวพร้อมเดินทางไปญี่ปุ่นแล้ว เวลา 05.00 น. ในเช้าวันเสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ โดยตนจะเป็นผู้นำคณะไปเป็นชุดแรก พร้อมเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 ชีวิต

ส่วน "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี จะเดินทางตามไปสมทบ ในวันที่ 24 มี.ค. พร้อมคณะสื่อมวลชนและกองเชียร์ชุดใหญ่ กว่า 50 ชีวิต ขณะที่ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ก็จะติดตามไปให้กำลังใจ ในวันที่ 25 มี.ค.ต่อไป

ขณะเดียวกัน มีรายงาว่า คาเมดะ ให้สัมภาษณ์ทีวีญี่ปุ่นด้วยความแปลกใจ เมื่อได้รู้ข่าวว่า ทีมงานของ พงษ์ศักดิ์เล็ก จะเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการชกถึง 1 สัปดาห์ พร้อมชี้ น่าจะเป็นการมาปรับสภาพให้คุ้นเคยกับอากาศเท่านั้น ไม่น่ากลัวแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook