บาร์บี้แฟชั่นนิสต้า

บาร์บี้แฟชั่นนิสต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โพส 100 ท่ากับ 12 ข้อต่อ

สาวน้อยสาวใหญ่จำนวนไม่น้อยที่หลง ใหลในเสน่ห์ความน่ารักของ บาร์บี้ ตุ๊กตาสาวน้อยน่ารักที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุด บริษัท นิชิเวิลด์ จำกัด ตัวแทน จำหน่ายตุ๊กตาบาร์บี้ในประเทศ ไทย, บริษัท บงกช พับลิช ชิ่ง จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ บาร์บี้ในประเทศไทย ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซน ไม่รอช้าที่ให้สาวกบาร์บี้ชาวไทยชื่นชมตุ๊กตาบาร์บี้ระดับโลกกว่า 500 ตัว ของ อ.สุนันท์ วิเศษกิจ นักสะสมบาร์บี้มากกว่า 4,000 ตัว แบบใกล้ชิด ในงาน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า แอท เซน ระหว่างนี้ถึง 23 มี.ค. 2553

ไม่เพียงแต่มีตุ๊กตาบาร์บี้ของแท้ให้ชมเท่านั้น ยังได้ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย 15 แบรนด์ อาทิ เซนาดา, ดิษยา, อนุรักษ์, โอ้ละหนอ, เพลย์ ฮาวน์ด, มิว และ มัญชุส เป็นต้น มาออกแบบเสื้อผ้าให้บาร์บี้ได้สวมใส่ พร้อมเชื้อเชิญคนใจบุญร่วมประมูลตุ๊กตาบาร์บี้ที่ออกแบบโดย ธณรัฏฐ์ จรัสรัชวดี นักสะสมบาร์บี้ที่ได้รับรางวัล เมคโอ เวอร์ บาร์บี้ คอมเพททิชั่น เยียร์ 2006 เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

พินท์สุดา โอสรประสพ ผจก.ทั่วไป บริษัท นิชิเวิลด์ จำกัด กล่าวถึงธีมแรกสำหรับปีนี้ของบาร์บี้ว่าเป็น บาร์บี้แฟชั่นนิสต้า จุดเด่นอยู่ที่มีข้อต่อ 12 จุด สามารถโพสท่าได้มากกว่า 100 ท่า มีทั้งหมด 6 แบบ 6 สไตล์ คือ อาร์ทซี่ สีสันคัลเลอร์ฟูล มีสไตล์สร้างสรรค์เป็นของตัวเอง, ไวลด์ สไตล์ธรรมชาติแรงบันดาลใจจากป่าและลายของสัตว์, เกิร์ลลี่ น่ารักสวยงามในชุดกระโปรง สั้นนุ่มนวลสีชมพูอ่อน

แกลม เสน่ห์ชวนมองร่วมสมัยเต็มไปด้วยจินตนาการในชุดผ้าไหม ผ้าซาตินสีทอง, คิวตี้ น่ารักสดใสเหมือนวัยเด็ก ใส่ชุดผ้าขนปุยสีอ่อนหวาน, แซสซี่ สวยงามชัดเจน สีสันสดใส ชุดลายธงชาติหรือลายสก็อต จำหน่ายตัวละ 695 บาท และเร็ว ๆ นี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับบาร์บี้เงือกน้อยเมอร์ลิอาห์ ที่จะพาน้อง ๆ ผจญภัยไปกับโลกใต้ท้องทะเลใน บาร์บี้ อิน เดอะ เมอร์เมด เทล อดใจรออีกไม่นาน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook