ชื่นมื่น บลู เอลิกา ควงแฟนหนุ่มวิวาห์

ชื่นมื่น บลู เอลิกา ควงแฟนหนุ่มวิวาห์

ชื่นมื่น บลู เอลิกา ควงแฟนหนุ่มวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่น "บลู เอลิกา" ควงแฟนหนุ่ม "ตี๋ ธัญร์นากร" วิวาห์โบสถ์วัฒนาอีก 2 ปี ปั๊มลูกฮันนีมูน USA

บรรยากาศชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาว "บลู เอลิกา" ที่คบหาดูใจ แฟนหนุ่มนอกวงการ "ตี๋ ธัญร์นากร" โดยเมื่อบ่ายของวันนี้ (20 มี.ค.) ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้จูงมือเข้าทำพิธีมงคลสมรสตามศาสนาคริสต์ในโบสถ์วัฒนา หลังจากที่ทั้งสองได้ทำพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในงานวันนี้ยังมีนักร้องชื่อดัง "ปุ๊ก อัญชลี จงคดีกิจ" ร่วมร้องเพลงพิเศษสรรเสริญพระเจ้า เป็นเกียรติ์ให้แก่เจ้าบ่าว เจ้าสาว งานนี้เต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น เมื่อเจ้าบ่าวให้คำมั่นสัญญาที่จะรักเดียวใจเดียว เลยทำให้เจ้าสาวถึงกับนอนไม่หลับเพราะว่าตื่นเต้น และทั้งคู่ยังได้เผยอีกว่า จะเตรียมเร่งฮันนีมูนที่ อเมริกา แต่ยังไม่มีแผนจะปั๊มทายาท ขอลุยงานก่อน งานนี้เหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีให้แก่ดาราสาว ทั้งนี้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวขอย้อนวันวานถึงวันที่บ่งความรักให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า

เจ้าบ่าว : วันที่เจอบลูครั้งแรกก็ที่โบสถ์ แต่ครั้งนั้นได้แต่มอง ยังไม่ได้ติดต่อกัน แล้วผมก็ได้ไปดูบอลที่มาเลเซีย แล้วก็ไปเจอบลูอีกครั้ง อีกทั้งบลูเป็นรุ่นน้องที่ ม.กรุงเทพ ก็เลยทำให้เราได้ติดต่อกัน แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้ขออธิฐานที่โบสถ์ว่า ให้เจอเนื้อคู่ ก็ได้เจอกัน วันที่ขอแต่งงานก็ได้ขอพระเจ้าและคุณพ่อ คุณแม่ ด้วย

เจ้าสาว : คือวันเกิดก็ได้ อธิษฐาน คือเราทำงานมาหลายปี อยากมีความรัก อยากมีคู่ชีวิต ก็เลยอยากเจอคนที่ใช่ ตอนที่เจอเค้า ก็ยังไม่คิดว่าเป็นคนที่ใช่ ยิ่งคุยไปก็รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่แน่ๆ ตามที่ขอไว้

พอมาถึงวันนี้ ให้คำหมั้นสัญญาอย่างไรกันบ้าง ?
เจ้าบ่าว : เราให้คำหมั้นสัญญาเอาไว้แล้วทั้งคู่ ว่าเราจะซื่อสัตย์ต่อกัน ดูแลกันตลอดชีวิตและเชื่อใจกัน
เจ้าสาว : คงเป็นคำหมั้นสัญญาเดียวกัน ว่าเราจะซื่อสัตย์ต่อกัน จะรักเดียวใจเดียว จะดูแลกันไป อดทน ต่อกัน ให้อภัยต่อกัน รักกันจนแก่จนเฒ่า

วันนี้มีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง ?
เจ้าบ่าว
: ก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรครับ ตั้งใจให้เป็นเรื่องครอบครัวของเค้า ให้ความมั่นใจกับเค้า ถ้างั้น ให้เค้าเซย์เยส พอครับ

วันที่ฝ่ายชายมาขอแต่งงานรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
เจ้าสาว
: เราก็เจอคนที่ใช่ คือพี่ตี๋ก็ปูทางว่า อยากจะแต่งงานมั๊ย อยากมีลูกกี่คน มองอนาคตอย่างไรบ้าง บลูก็โอเค ตกลง เพราะในใจเรารู้สึกว่าเรารักเค้า อยากจะใช้ชีวิตกับเค้าอยู่แล้ว พอเค้าได้ถามมาเราก็ตอบโอเค พออีกสองสามวัน เราได้เจอกัน แล้วเราจะได้แต่งงานกันแล้วหรอ ! แล้วเราก็หันมาคิดกันทีหลังว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง ที่เราจะต้องมาแต่งงานกันนี้

จะปั๊มลูกเลยมั๊ย ?
เจ้าบ่าว
: อีกซักสองสามปี ขอเที่ยวกันนิดนึง และก็ให้เค้าทำงานไปซักสองสามปีก่อน เราได้วางแผนว่าจะไปฮันนีมูน ที่อเมริกา เราได้ทำวีซ่ากันมานานแล้ว ไปฮันนีมูนสองอาทิตย์ เริ่มไปวันที่ 8 เมษา
( วันนี้จะมีเซอร์ไพรส์มอบแหวนมั๊ย ) แหวนนี้ ขุดเอาเพชรที่ดีที่สุดจากแอฟริกาเลยนะเนี่ย ประมาน
กระรัตกว่า

จดทะเบียนกันหรือยัง ?
เจ้าบ่าว
: ตอนแรกจะจดทะเบียนวันที่ 14 กุมภา แต่ว่าบลู ติดถ่ายละคร แต่ก็เพิ่งไปจดทะเบียนวันที่ 16 มีนา ที่ผ่านมาเอง

เจ้าสาวใช้ นางสาว หรือว่า นาง ?
เจ้าสาว
: ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเพราะว่าต้องเปลี่ยนพาสปอร์ต มันวุ่นวาย ก็เลยยังไม่เปลี่ยน แต่ถามเค้าแล้วว่าจะให้ใช้นางหรือนางสาว แต่ก็ไม่ทัน ใช้นางสาวไปแล้ว (เจ้าบ่าวพูดแทรกว่าอนุญาตครับ) ตอนนี้ก็เลือกกันอยู่ว่าจะใช้นามสกุลใครดี เราไม่ซีเรียสเรื่องนามสกุลเท่าไหร่ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook