แฟนหงส์กรี๊ด!!มูเผยพร้อมไปเป็นกุนซือ

แฟนหงส์กรี๊ด!!มูเผยพร้อมไปเป็นกุนซือ

แฟนหงส์กรี๊ด!!มูเผยพร้อมไปเป็นกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้กรี๊ดอีกครั้ง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เผยพร้อมโยกคุมทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามจะต้องไม่ใช่ภายใต้การบริหารงานของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 นักธุรกิจชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของทีมถิ่น แอนฟิลด์
      

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า มูรินโญ่ ที่เพิ่งพา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกไปชนะและเขี่ย เชลซี ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป โดยเฉพาะทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะกุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาประกาศแบบชัดเจนว่าต้องการกลับไปคุมทีมในลีกผู้ดีอีกครั้ง
      
รายงานข่าวระบุว่า มูรินโญ่ เคยออกมาบอกว่าต้องการคุมทัพ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มากที่สุด แต่ติดตรงที่เวลานี้ เจ้าของทีมยังคงเป็น 2 คู่หูดูโอชาวมะกัน ที่สร้างหนี้ก้อนโตในถิ่น แอนฟิลด์ จนกระทั่งไม่มีเงินให้ช็อปนักเตะเสริมทัพ นั่นเอง
      
อย่างไรก็ตามในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าจะทราบผลว่า ลิเวอร์พูล จะได้เงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) จาก "โรน กรุ๊ป" กลุ่มผู้ลงทุนรายใหม่ อาจจะทำให้มีเงินจ่ายค่าชดเชย ที่ตะเพิด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอชาวสเปนคนปัจจุบัน ที่ทำทีมตกต่ำ และต้องลุ้นอย่างหนักในการไคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook