เอ็มมี่ เชิ่ดใส่ วี ควง ไอซ์ ลั่นไม่ใช่ตัวเลือกของฝ่ายชาย

เอ็มมี่ เชิ่ดใส่ วี ควง ไอซ์ ลั่นไม่ใช่ตัวเลือกของฝ่ายชาย

เอ็มมี่ เชิ่ดใส่ วี ควง ไอซ์ ลั่นไม่ใช่ตัวเลือกของฝ่ายชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นข่าวเชิดใส่พระเอกคาสโนวี่ วีรภาพ ยันไม่หึงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

ดาราสาว เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ เศวตวิทยะธาดากุล เชิ่ดใส่พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ดอดควงนักแสดงน้องใหม่วิก 7 สี ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเสวก ยันไม่หึง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมประกาศลั่นตนไม่ใช่ตัวเลือกของฝ่ายชาย ย้ำสัมพันธ์กับคาสโนว่า วี วีรภาพ แค่พี่ น้อง ไม่มีเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้แน่นอน ฟุ้งตอนนี้โสดสนิท!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีคนเห็น วี วีรภาพ ควงน้อง ไอซ์ อธิชนันท์ เรามีถามเขาบ้างมั้ย เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ เผยว่า

''อ่อ..ไม่ได้ถาม ปกติเราจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว ไม่เป็นไรเลย เราเคยบอกแล้วว่าถ้าเราจะไปไหนกับใคร เขาจะไปไหนกับใคร มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ต่างคนต่างมีสิทธิที่จะมำอะไรก็ได้ คือเราเป็นพี่ น้องกัน (ไม่หึง?)ไม่เลย เฉย ๆ มันเป็นเรื่องปกติ คนเราบางทีคุยกัน ถ้ามีเวลาว่างเจอกัน ถ้าไม่อยากเจอ จะไปกับใครคือต่างฝ่ายต่างมีทางเลือก (เราไปไหนมาไหนกับพี่วีบ่อยมั้ย?) อย่างที่บอกถ้าช่วงไหนว่างหรืออยู่ใกล้ ๆ กัน ก็จะมีเจอกัน แต่ช่วงหลังเอ็มมี่ไม่ค่อยว่าง ทำพิธีกรรายการประจำค่อนข้างเข้างานเป็นเวลา''

พอถามต่อไปว่ากลัวคนมองว่าเราเป็นตัวเลือกของพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ หรือเปล่า เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ ยอมรับว่า

''ก็อาจจะมีบางกลุ่มที่มอง จริง ๆ อยากจะบอกว่าต่างคนต่างไม่ใช่ตัวเลือกของกันและกัน เขาเรียกว่าต่างคนต่างมีสิทธิ์ คุยกันไปเรื่อย ๆ เป็นพี่ น้องดีกว่า (มีข่าวว่าวีเริ่มเบื่อเราแล้ว?) อันนี้เราก็ไม่ซีเรียส อย่างที่บอกเราเป็นพี่ น้อง คือแฮปปี้ก็คุยกัน แต่ถ้าไม่แฮปปี้ ไม่พร้อมที่จะเจอกันก็ไม่ต้องเจอ (ส่วนตัวรู้จักกับไอซ์มั้ย?) ไม่รู้จักค่ะ ตอนนี้คือตัวเอ็มมี่โสดสนิท กับพี่วีก็ยังยืนยันว่าเป็นพี่ น้องกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook