ร้อนแรงรับซัมเมอร์ 6 แบรนด์ดัง

ร้อนแรงรับซัมเมอร์ 6 แบรนด์ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลมร้อนเริ่มพัดผ่าน พีพี กรุ๊ป โดย 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ดังอย่าง เอมิลิโอ ปุชชี่, โลเอเว่, แมนดารีน่า ดั๊ก, อีฟ แซงต์ โลรองต์, วาเบเน่ และแบรนด์น้องใหม่ อาร์คา ฟูทูร่า ไม่รอช้ารีบอัพเดทเทรนด์ สปริง/ซัม เมอร์ 2010 ให้แฟชั่นนิสต้าได้ร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ห้องเรสซิเดนซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

เจ้าแห่งลายพิมพ์แบรนด์ เอมิลิโอ ปุชชี่ ยังคงเอกลักษณ์ลายพิมพ์ไว้เหนียวแน่น ซัมเมอร์นี้เสนอลายพิมพ์ 3 แบบใหม่ที่มีแรงบันดาลใจจากโลกใต้ท้องทะเล ลายพิมพ์ ฟาราห์ ได้อิทธิพลจากปะการัง ลายพลิ้วไหวใส่ง่าย, ฟอร์เรส แรงบันดาลใจจากเปลือกหอย โทนเหลืองอ่อนทำให้ผิวสว่างขึ้นหากต้องแสงแดดยามเดินชายหาด และ เมลสตรอม แรงบันดาลใจจากปลา ดูแข็งแรงแต่มีความพลิ้ว พร้อมใช้ผ้าเวทสูทที่ใช้ในชุดดำน้ำมาสร้างสีสันความแปลกใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีลายพิมพ์อมตะอย่าง ซู ที่โด่งดังนำมาใช้กับคอล เลกชั่นนี้ด้วยเช่นกัน พิเศษกับการเน้นชุดเรียบสีพื้นหรือ โซลิด เดรส ที่กำลัง ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ชุดสีเรียบแต่ ใส่ดีเทลที่การตก แต่งคริสตัลหรือเลื่อมเพิ่มความหรูหรา ให้ชุดดูเรียบแต่หรูและคลาสสิก

สวยเช้งกับเสื้อผ้า แอคเซสซอรีส์อย่าง กระเป๋าก็ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี แบรนด์ดังอย่าง โลเอเว่ มาพร้อมการเฉลิมฉลอง 35 ปี กระเป๋าถือรุ่น อะมาโซน่า ที่ผลิตครั้งแรกเมื่อปี 2518 ปัจจุบันกลายเป็นกระเป๋าไอคอนประจำแบรนด์ไปแล้ว ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ย่น มีแม่กุญแจและลูกกุญแจซ่อนอยู่ ไม่ล้าสมัย ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนและทุกโอกาส ซีซั่นนี้นอกจากอะมาโซน่าคลาสสิกที่ทำจากหนังกลับสีทองแล้ว ยังมีอะมาโซน่าที่ทำจากวัสดุ ต่าง ๆ อาทิ หนังลูกวัว หนังลูกแกะ หนังแพะ หนังนกกระจอกเทศ หนังจระเข้ เป็นต้น โดยทุกเฉดสีผลิตเพียงสีละ 20 ใบ นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่น นาป้า ทำจากหนังลูกแกะที่พบทางตอนบนของเทือกเขาสเปน มีขนน้อยทำให้รูขุมขนกว้าง จึงทำให้ผิวเนียน เรียบ และมีน้ำหนักเบามากเพียง 0.7 มิลลิเมตร มีให้เลือกทั้งรุ่นซีเอโล, เวียนโต้, บริซ่า และ ออร่า สีสันสดใส

อีกหนึ่งแบรนด์ดัง อีฟ แซงต์ โลรองต์ ก็มีกระเป๋าถือไอคอนอย่างรุ่น โรดี้ ที่ดูเรียบง่าย, อีซี่ ดูแคช ชวล สปอร์ตตี้ ทำจากหนังแกะที่มีน้ำหนักเบาหรือผ้าใบ, ผ้าลินินเคลือบฟิล์ม และรุ่น มิวส์ เป็นรุ่นยอดนิยมคลาสสิก ยังคงมีให้สาวกอีฟ แซงต์ฯ ได้จับจอง ส่วนรองเท้าส้นสูง โฟล์ก ถูกออกแบบให้ดูเป็นธรรม ชาติแรงบันดาลใจจากกุหลาบ ใบไม้ ด้าน โรแมนติก ดูหวานด้วยดอกไม้เช่นกัน แต่แอบซ่อนเปรี้ยวด้วยการทำหนามกุหลาบตรงส้นให้นูนออกมา ส่วนรุ่น ทริบิวต์ ส้นสูง 75 และ 105 มิลลิเมตร ดูเป็นทางการมากขึ้นเพราะปิดส้นเท้า เข้าได้กับทุกชุดทุกสถานการณ์ มีแพลทฟอร์มสูงซ่อนด้านในเพื่อเพิ่มความสบายให้เท้าขณะเดิน

ขณะที่แบรนด์ แมนดารีน่า ดั๊ก มาพร้อมรุ่นไฮไลต์ ดรอป กระเป๋าเดินทางโพลีคาร์บอเนต ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย น้ำหนักเบาพื้นผิวแบบ กลอสซี่ สะท้อนให้เห็นเงาคล้ายกระจกสะท้อนตัวเอง ภายในบรรจุบิวตี้ เคส สำหรับใส่ของแยกชิ้น เช่น ใส่สูท, แล็ปท็อป หรือแยกชิ้นเสื้อผ้าใช้แล้ว พร้อมเคสสำหรับห่อหุ้มกระเป๋าภายนอกยามขึ้นเครื่อง อีกทั้งกระเป๋ายังผ่านการทดสอบมาแล้วถึงความแข็งแรงทนทาน เมื่อหล่นจากที่สูงถึง 32 ครั้งโดยไม่แตกร้าว ส่วนคันชักทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา สามารถดึงขึ้น-ลงได้ต่อเนื่องมากกว่า 3,500 ครั้ง และซิปเปิด-ปิดได้มากถึง 15,000 ครั้ง

ด้านแบรนด์ วาเบเน่ ร้อนนี้เพิ่มสีสันให้แก่นาฬิการุ่น โซล เป็นรุ่น ซิกเนเจอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ ประดับคริสตัลสวารอฟ สกี้ เพิ่มความหรูหรามีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยสายหนังปั๊มลายบับเบิ้ล และปิดท้ายกับแบรนด์น้องใหม่อย่าง อาร์คา ฟูทูร่า นาฬิกาแฟชั่นจากญี่ปุ่น ที่มีทรงสี่เหลี่ยมเป็นไอคอนประจำแบรนด์ ผลิตต่อรุ่นเพียง 300 เรือนเท่านั้น ดีไซน์ดูทะมัดทะแมงแฝงความหรูหรา กระจกป้องกันแสงสะท้อน ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี ที่สายเจาะเป็นรูแรงบันดาลใจจากรูกระสุนปืน ในซีซั่นนี้ อาร์คา ฟูทูร่า มาพร้อมกับ อินเตอร์เชนเอเบิ้ล วอทช์ หน้า ปัดทรงสี่เหลี่ยมเช่นกัน สายทำจากซิลิโคนสีสันสดใส สามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อความสนุกสนาน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook