กบเปิดตัวสุวนันอคาเดมีรับป๋อลาออกจันทร์ฯ

กบเปิดตัวสุวนันอคาเดมีรับป๋อลาออกจันทร์ฯ

กบเปิดตัวสุวนันอคาเดมีรับป๋อลาออกจันทร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ-สุวนันท์ ได้ฤกษ์ เปิดตัว Suwanan Akademy ปลื้ม บรู๊ค ควง แม่ดาริกา พร้อมเพื่อนดารา แห่ยินดีเพียบ

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง รับบทบาทใหม่ ท่ามกลางความสุข สุดๆ ผุดสถาบัน "สุวนัน อคาเดมี" ภายใต้ชื่อบริษัท จั๊มพ์ฟร็อก จำกัด เปิดสอนการแสดง โดยครูผู้เชี่ยวชาญ ตามมาตรฐานสากล พร้อมเหล่านักแสดงมากความสามารถ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ อาทิ ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ฯ , ดวงตา ตุงคะมณี , ดิลก ทองวัฒนา , ชุดาภา จันทเขตต์ , ชนานา นุตาคม , ตะวัน จารุจินดา , ปิยะดา เพ็ญจินดา ฯลฯ สลับหมุนเวียนมาให้ความรู้ รองรับ เด็ก-ผู้ใหญ่ ที่รักการแสดง ก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยสถาบันตั้งอยู่ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนกิจกรรม เซ็นทรัลพาร์ค โดย นางเอก ดาวค้างฟ้า เปิดใจว่า

"จากการที่ กบทำงานในวงการบันเทิง มาเกือบ 20 ปี การมีสถานที่ๆ จะถ่ายทอดวิชาความรู้เกี่ยวกับการแสดง คือ หนึ่งในความตั้งใจที่ กบ อยากทำมาตลอด เพราะเป็นสิ่งที่เรารัก คลุกคลีและผูกพัน ไม่เคยห่างหาย หรือ ทิ้งช่วงไปไหนเลย กบทำงานตรงนี้ ตั้งแต่เรียนจนจบ กระทั่ง มีครอบครัว ก็ยังอยู่ในวงการบันเทิง การแสดงจึงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตกบก็ว่าได้ และถ้ากบจะสานต่อการแสดง ซึ่งเป็นเหมือนความรัก ความผูกพัน ทำแล้วมีความสุข กบขอเลือกทำในสิ่งนี้ คือ การมีสถานที่ ๆ ช่วยแบ่งปันความรู้ ความเข้าใจทางด้านการแสดง สำหรับคนที่รักการแสดงเหมือนอย่างกบค่ะ"

"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" เผย "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ลาออกจาก รายการจันทร์พันดาว ของ เจเอสแอล แล้ว แต่ไม่ขอพูดเรื่องพิธีกรเสียบแทน และรูปแบบรายการขออุบไว้ก่อน ยันเสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล ไม่เคยทาบทามให้ไปรับหน้าที่พิธีกรแทน "แอน-สิเรียม" หากจะทำอะไร ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ของช่อง

"สำหรับพิธีกรจันทร์พันดาว กบ ยังทำอยู่ค่ะ ส่วนพิธีกรชายไม่บอกค่ะ ทราบแล้วแต่ไม่บอก ส่วนพี่ป๋อ ก็ทราบมาว่า เขาลาออกจากการเป็นพิธีกรจันทร์พันดาวแล้วค่ะ ตอนนี้ทราบแค่นั้น ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงในส่วนของตัวพิธีกรชาย และรูปแบบรายการก็คงต้องให้ทางรายการมาบอกเองอีกที แต่คงจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

แต่ถ้าหากมีพิธีกรใหม่เข้ามา เราก็ต้องปรับตัวพอสมควร เป็นธรรมดาที่เราทำงานกันใหม่ ก็ต้องมาปรับตัวกันพอสมควรอย่าง พี่ป๋อ กว่าจะเข้าขากัน ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควรค่ะ ส่วนละครกับกับพี่หนุ่ม ก็ยินดีค่ะ เพราะต้องบอกว่า พี่หนุ่ม คือ พี่ที่มีบุญคุณกับ กบ มากๆ เพราะ กบ เล่นละครเรื่อง ผยอง กับพี่หนุ่ม แล้วแฟนคลับของ พี่หนุ่ม ก็ให้การต้อนรับ กบ อย่างดี ทำให้กบมีชื่อเสียง ดังนั้นยินดีอย่างจริงใจเลยค่ะ

สำหรับเรื่องที่มีบริษัท เวิร์คพอยต์ มาติดต่อ กบ ให้ไปเป็นพิธีกรแทน พี่สิเรียม ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ และไม่ได้พูดคุยอะไรกันค่ะ อีกอย่าง กบ ก็มีผู้ใหญ่ทางช่องที่ต้องปรึกษาและพูดคุย คงจะไปไม่ได้ง่ายขนาดที่ทุกๆ คนคิดค่ะ ถามว่าถ้าติดต่อมาจะไปมั้ย ต้องพูดคุยกันอีกที ไม่ทราบจริงๆ ก็ต้องดูงานอื่นๆ ด้วย เพราะตอนนี้ กบก็มีละครที่ต้องทำการบ้านเยอะ ในการแสดงแล้วก็ยังมีอะคาเดมี่ต้องดูแลอีก เยอะแยะมากๆ " กบ-สุวนันท์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook